Game hot vừa ra mắt trong nửa đầu tháng 10

[Tin game] Cùng điểm lại những tựa game vừa ra mắt đã hot trong nửa đầu tháng 10 vừa qua.

Tân Thiên Long 3D

NPH: VNG
Thể loại: MMORPG   Đồ họa: 3D
Tân Thiên Long chính thức Open Beta vào ngày 17/10, game được xây dựng dựa trên engine Cyclone IV cung cấp khả năng đồ họa sắc nét. Phải nói trước đó Tân Thiên Long 3D đã có tiếng vang trong cộng đồng game thủ, sau này cập nhật phiên bản mới game này cho thấy sự thay đổi vượt bậc đáng kể. Một phiên bản "bình mới rượu cũ" có sự thay đổi về đồ họa và gameplay. Người chơi Tân Thiên Long 3D nhập cuộc dễ dàng và nắm bắt cốt truyện khá đơn giản. Mặc dù rượu có cũ như cốt cách chiếc bình vẫn có nhiều thay đổi để trải nghiệm sự mới lạ một cách trọn vẹn.
Tân-Thiên-Long-3D
Tân Thiên Long 3D trải qua giai đoạn thử nghiệm
Có thể thấy nhân vật, cảnh quan, môi trường hay hiệu ứng ingame sống động hơn phiên bản 2.5D cũ kỹ của Tân Thiên Long.

Mộng Chiến Thần

NPH: TTV Online
Thể loại: MMORPG    Đồ họa: 2D
Mộng Chiến Thần tên gốc là Thần Sáng Thiên Hạ thể loại MMORPG, webgame đồ họa 2D lấy bối cảnh dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Phong Thần Diễn Nghĩa do Chengdu Pengwan phát triển. Có thể nói Mộng Chiến Thần không có gì khác biết so với những webgame đang có trên thị trường hiện nay với 3 lớp nhân vật ít ỏi.

Khác biệt ở Mộng Chiến Thần chỉ qua đó là dòng nộ khí được thi triển, biến hóa thành chiến thần với sức mạnh vô địch. Việc xây dựng trên nền tảng 2D khiến đồ họa game không quá nổi bật, giao diện có đôi chút ảo, không chân thực. Bù lại người chơi được tha hồ thi triển skill ingame mà không sợ mất quá nhiều sức lực khi đã biến hóa thành chiến thần.

One Piece Online

NPH: Sologame
Thể loại: MMORPG   Đồ họa: 2D
One Piece Onlinewebgame mmorpg lấy đề tài dựa trên cốt truyện nổi tiếng của bộ truyện tranh manga One Piece.

Điểm đặc sắc chủ yếu ở phần quay tướng, tân thủ cấp 4 và 9 sẽ được tặng kèm 2 thuyền viên làm nhiệm vụ giám sát và nâng tầm sức mạnh vượt qua mọi sóng gió cản trở.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét