Ấn định ngày ra mắt Alien vs Predator: Evolution

Hãng Fox Entertainment and Angry Mob Games đã ra thông báo cuối cùng về ngày phát hành chính thức phiên bản trên Android của tựa game Alien vs Predator: Evolution. Đây là một game khá xuất sắc về chủ đề Alien và cuộc chiến đấu với Predator ngoài vũ trụ. Phiên bản chính thức dành cho các thiết bị Android sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 2 tới đây.


Ấn định ngày ra mắt Alien vs Predator: Evolution 1  

GameK xin được giới thiệu sơ bộ về tựa game khá hấp dẫn này, người chơi sẽ khám phá trò chơi xoay quanh câu chuyện từ cả hai nhóm nhân vật chính của game đó là Alien và Prediators, câu chuyện sẽ được luân phiên hoán đổi giữa 2 bên và bên cạnh đó là sự góp mặt của những người pesky. AVP: Evolution thực sự là một game 3D hành động đẹp mắt với những hình ảnh chắc chắn sẽ hấp dẫn người chơi ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Các cảnh chiến đấu đẫm máu và man rợ chắc hẳn sẽ làm bạn ấn tượng, bên cạnh đó những pha kết liễu đối thủ đầy kĩ xảo tinh vi cùng với hệ thống kĩ năng đặc biệt khác nhau của các loại nhân vật cũng sẽ là những điều hấp dẫn đang đợi các bạn khám phá.


Ấn định ngày ra mắt Alien vs Predator: Evolution 2  

Sau đây là một số tính năng chi tiết của AVP: Evolution. Trải nghiệm cốt truyện, kĩ năng của cả 2 hệ nhân vật, cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn người chơi đi sâu vào thế giới trong game để khám phá và trải nghiệm, 5 môi trường độc đáo và 24 màn chơi với những thách thức vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi bạn ở phía trước, người chơi sẽ được cảm nhận cả 2 cảm giác kết liễu kẻ thù và bị kẻ thù kết liễu. Hệ thống nâng cấp nhân vật hợp lí đem lại cho người chơi sức mạnh bất ngờ khi gia tăng kĩ năng và cải thiện nhân vật. Với việc sử dụng công nghệ engine Unity 3D cho chất lượng đồ họa tuyệt vời, những hình ảnh ấn tượng và đẹp mắt.

 

Ấn định ngày ra mắt Alien vs Predator: Evolution 3

Trên đây là những giới thiệu sơ bộ về AVP: Evolution, chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày game được ra mắt chính thức và cùng trải nghiệm và đưa ra nhận xét về những gì mà NSX đã giới thiệu. Hi vọng đây sẽ là một cái tên đáng chú ý trên thị trường game tháng 3.

<!--[if !supportLineBreakNewLine]-->
<!--[endif]-->


Source : gamek[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét