Pangolin - Game thử trình khéo léo của bạn

Nhà sản xuất Feedtank LLC mới đây đã cho ra mắt tựa game mới nhất của mình trên nền iOS đó chính là Pangolin và bài viết này của GameK sẽ giới thiệu sơ qua về trò chơi này với các bạn. Cái tên của game thì không gợi mở nhiều lắm – chỉ đơn giản là Pangolin – tiếng việt dịch ra là loài tê tê, là loài động vật có vảy và chuyên ăn côn trùng.
 
Vậy trong game thì có phải là sẽ dẫn dắt chú tê tê của chúng ta đi săn mồi không. Câu trả lời là không, trong game thì chú tê tê của chúng ta đã cuộn tròn thành một quả bóng nhỏ, nhiệm vụ của chúng ta đơn giản là giúp quả bóng nhỏ đáng yêu này đi tới đích trong từng màn chơi mà thôi.

Pangolin - Game thử trình khéo léo của bạn 1

Mỗi màn chơi thì có giới hạn nhất định về số lần người chơi được tác động vào chú tê tê và sử dụng các miệng đệm (trong game gọi là trampoline) để hỗ trợ tê tê đến được đích. Từng màn chơi thì độ dài ngắn và sự phức tạp của hình dạng tuyến đường mà chú tê tê phải đi cũng sẽ khác nhau. Tất nhiên là sẽ càng ngày càng khó khăn và thử thách hơn. Trong mỗi màn thì cũng yêu cầu số lượng những đồng xu vàng và những mảnh kim cương quý nhất định để người chơi thu thập để hoàn thành màn chơi. Ngoài ra còn có những công cụ hỗ trợ khác tùy từng màn mà người chơi có thể sử dụng được.


Pangolin - Game thử trình khéo léo của bạn 2

Cách tạo ra trampoline khá đơn giản, bạn chỉ việc sử dụng 2 ngón tay chạm vào màn hình. 2 ngón tay càng xa thì trampoline càng lớn, giúp cho tê tê di chuyển càng cao và càng xa. Đối với người chơi chưa thành thục, game cung cấp cho người chơi 5 lần tạo trampoline nữa, nhưng hãy suy nghĩ kỹ trước khi dùng nhé, vì càng vào sau độ khó của game càng tăng hơn đó.
 
Hầu hết màn chơi thì bạn không thể đánh giá được độ khó trong chớp mắt.  Đánh giá chung về độ khó của game cũng khá là thử thách. Lần đầu tiên thì bạn nên tìm hiểu hết các thử thách và cạm bẫy trong game. Sau đó thì dựa vào suy nghĩ và hành động của đôi tay để tạo ra thành công. Ngoài ra thì trước mỗi màn thì game cũng cung cấp bản đồ sơ qua về màn đó cho bạn.


Pangolin - Game thử trình khéo léo của bạn 3

Các hình ảnh trong game được thể hiện tuyệt vời, mầu sắc nhẹ nhàng, từ khung cảnh đến những hình vẽ trong game đều được thiết kế cẩn thận. Âm thanh thì ở mức độ chấp nhận được.Game được phát hành dưới dạng miễn phí bao gồm 10 màn chơi và 3 màn hướng dẫn tại đây. Tổng cộng game có tất cả 40 màn chơi và bạn muốn trải nghiệm hết thì cách duy nhất là phải trả thêm tiền qua Apple Store.


Pangolin - Game thử trình khéo léo của bạn 4

Nếu bạn là người ưa thích đồ họa cùng cách chơi của game, hãy thử trải nghiệm phiên bản free trước rồi quyết định nhé. Hơn nữa game cũng có một mức độ khó hơn những game thuộc thể loại tương tự, đối với người chơi khéo léo và muốn thử cái gì đó khó hơn trước thì đây xứng đáng là tựa game dành cho bạn.  


Source : gamek[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét