Metro: Last Light lùi ngày phát hành đến tháng 5

(IGN.vn) - Sau nhiều lận đận do nhà phát hành THQ sụp đổ, hi vọng rằng 4A Games sẽ mang đến cho game thủ một tựa Metro đỉnh cao.

Deep Silver, nhà phát hành mới của Metro: Last Light - tựa FPS dựa trên quyển tiểu thuyết Metro - vừa công bố họ sẽ trì hoãn việc phát hành trò chơi này đến ngày 14/5/2013 thay vì sẽ phát hành trong tháng 3 này. Giải thích cho sự trì hoãn, Deep Silver cho biết studio 4A Games không có đủ thời gian cần thiết cho Metro: Last Light bởi những xáo trộn trước khi THQ sụp đổ, và họ cần thêm thời gian để hoàn chỉnh trò chơi của mình.


Metro: Last Light sẽ tiếp nối cuộc phiêu lưu của Artyom, nhân vật chính từ phiên bản đầu tiên trong mê cung đường tàu điện ngầm bên dưới Moscow, với nhiều cải tiến mới tập trung hơn vào khả năng chiến đấu của người chơi. Phiên bản đầu tiên của trò chơi là Metro 2033 đã gợi cho game thủ nhớ đến những trải nghiệm với Doom và Fallout ngày nào và có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người hâm mộ.


Bên cạnh việc cần thêm thời gian để phát triển, lần trì hoãn này của Metro còn có thể là nhằm tránh khỏi hàng loạt tựa game bom tấn đã được lên lịch sẽ phát hành trong tháng 3 này, như SimCity, Tomb Raider, BioShock Infinite, Gears of War: Judgment, God of War: Ascension. Với hàng loạt tên tuổi lớn như thế, hẳn Deep Silver cũng muốn tránh một cuộc “đụng độ” giữa các tựa game đỉnh cao nhằm gia tăng doanh số cho tựa game mới nhất của mình.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét