Sniper: Ghost Warrior 2 tung trailer mới trước ngày ra mắt

(IGN.vn) - Sau tựa game đầu tiên Sniper: Ghost Warrior không mấy thành công, City Interactive vẫn tiếp tục phát triển phần tiếp theo của dòng game bắn tỉa này.

Sniper: Ghost Warrior 2 vừa tung ra một trailer mới giới thiệu các thiết bị hiện đại mà game thủ sẽ được tiếp cận trong game khi trò chơi được ra mắt vào ngày 12/3 sắp tới. Mang tên “Tactical Optics”, trailer giới thiệu đến game thủ các thiết bị quang học tiên tiến như kính nhìn đêm, kính ngắm hồng ngoại, ống nhòm… giúp người chơi có thể dễ dàng định vị kẻ thù trong mọi điều kiện thời tiết.


Trailer “Tactical Optics”
Bên cạnh các màn chơi rừng rậm thường thấy, SGW2 còn có một số nhiệm vụ được đặt trong bối cảnh thành thị, một thiết lập nhằm mang lại một chút căng thẳng và kịch tính cho các tay bắn tỉa trong một thể loại game thường khá chậm rãi và đầy tính toán. Dự kiến các màn chơi của game sẽ diễn ra ở rất nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Sarajevo, Bosnia, Burma, Tây Tạng, Iraq và Afghanistan.


Demo tại E3 2012
Trò chơi được nhà phát triển City Interactive hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới với rất nhiều cải tiến về hệ thống vật lý, AI và cả engine của game. Phiên bản đầu Sniper: Ghost Warrior vốn không được đánh giá cao do nhiều lỗi về đồ họa, AI và cả cốt truyện không thực sự thuyết phục, nên City Interactive đang mong muốn lấy lại uy tín của mình bằng tựa game này. Nếu họ thành công, game thủ sẽ tiếp tục được thưởng thức một tựa game sniper chất lượng sau sự thành công của Sniper Elite V2 vừa qua.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét