Chế độ Zombies trong Black Ops 2


Call of Duty: Black Ops 2 có ba chế độ chơi cơ bản là Single, Multiplayer và Zoombie. Trong đó, zombie được xem là chế độ điểm nhấn của game.


Nếu như ở phiên bản Black Ops trước, chế độ zombie được thiết kế như một kiểu biến đổi của màn chơi đơn, thì ở Black Ops 2, người chơi vẫn có thể chơi một mình hoặc lựa chọn chơi cùng ba người khác, không cạnh tranh và cùng nhau chống lại zombie. Tuy nhiên, sự cải tiến của các phương thức đối kháng (Competitive), và thêm thắt nhiều tính năng chắc chắn sẽ làm cho chế độ chơi này trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. 


“Ví dụ, trong phần chơi sinh tồn, bốn game thủ sẽ phải chia làm hai đội tham chiến giữa bầy zombie và tìm mọi cách để mình là người sống sót lâu nhất. Phần chơi mang tên Zombie Wager sẽ yêu cầu các đội thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong khi vẫn phải đối mặt với đám zombie hung ác. Các yêu cầu sẽ tùy theo từng nội dung như sống sót lâu nhất, tiêu diệt được lượng zombie cố định trong thời gian ngắn nhất", Daniel Suarez, giám đốc phát hành của Treyarch nói.

Video nói trên được quay lại trên máy chơi game PS3, mô tả một chuyến xe buýt đầy rẫy sự “lấp ló” của những zombies.
Thu Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét