Gặp gỡ ba nhân vật chính của Grand Theft Auto 5

Grand Theft Auto 5 không chỉ có một mà có đến 3 nhân vật chính. Mới đây nhất, RockstarGames đã trình làng trailer game tiếp theo, chỉ sau khi công bố game sẽ phát hành vào mùa xuân 2013 một thời gian ngắn.


Từng xuất hiện trong trailer đầu tiên của Grand Theft Auto 5, ba nhân vật khoác lên vẻ ngoài bộ trang phục nhân viên của một công ty diệt côn trùng. 

Người đứng bên trái là Trevor, ngoài 40 tuổi, là một tên tội phạm đích thực, nghiện ma túy và có xu hướng bạo lực và khả năng phá hoại khá điên cuồng. 

Từng là phi công trong quân đội, sử dụng được nhiều loại vũ khí, Trevor là một đối thủ khó chịu với lực lượng cảnh sát. Nhân vật ở giữa là Franklin, một thanh niên trẻ đầy năng động nhưng cũng không thiếu tham vọng và khát khao thể hiện mình. Người đứng bên phải đang giấu chiếc mặt nạ phòng độc vào túi là Michael, một tên tội phạm cướp ngân hàng có tiếng nay đã giải nghệ. Đang ở trong chương trình bảo vệ nhân chứng, người đàn ông 40 tuổi này phải đối mặt với nhiều xung đột nội tâm, trở nên chán ghét người vợ ham tiền và chán ghét cả bản thân mình.

Trong game, ngoài những cảnh đánh đấm thông thường, thì game sẽ cung cấp cho mỗi nhân vật chính một môi trường riêng như bạn bè, đồng nghiêp. Kèm theo đó, game cũng xây dựng các hoạt động khác như yoga, trượt tuyết, tennis, golf,…
Trong đoạn trailer mới này, GTA 5 sẽ cung cấp cho chúng ta một cái nhìn bao quát hơn về xã hội trong game như các tòa nhà, đường sá. Đồng thời, một số cảnh trong game có liên quan đến nhân vật cũng một phần nào lột tả tính cách của các nhân vật đó.


Nếu như đoạn đầu của trailer là những cảnh yên ả, thì đến đoạn cuối của trailer thì những cảnh đánh nhau, cháy nổ và tiếng súng đã vang lên. Nhịp trailer dồn dập và kết thúc bằng dòng chữ: Free – Oder now – Spring 2013. 

Grand Theft Auto 5 dành cho PS3 đang được bán trên Amazon với giá 59.96 USD.

Thu Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét