Gsugame chuyển đổi sang dùng giao diện The Geek

Trước đây Gsugame dùng giao diện của 1 nhà thiết kế Blogger theme được cho tải miễn phí trên BBtemplates.com, giao diện khá chuyên nghiệp và đẹp mắt. 

Tuy nhiên trong thời gian gần đây sự xuất hiện của nhiều Blogger Designer Việt Nam làm cho kho theme cho blogger phong phú hơn. Và Gsugame đã tìm thấy nhà thiết kế trẻ Hong Hoa Vi, chủ nhân của blog Nguoi ao lam với 2 thiết kế rất ấn tượng. Mà demo ấn tượng nhất đối với Gsu là The Geek khá trẻ trung và sáng tạo với nhiều chức năng thực sự đẹp mắt.

Ban đầu nghe qua thấy loáng thoáng giống tên với GenK, và khi xem kỹ theme này thì thấy khá giống với giao diện mà GenK và GameK đang dùng.



Đập vào mắt khi vào trang chủ là Featured Post đươc bố trí khá lớn gây sự chú ý khi khách truy cập vào site chắc hẳn không có vị khách nào bỏ qua mục tiêu điểm này.

Tiếp theo là phần bài viết chính được bố trí như kiểu blogger nhưng ko quá chiến nhiều diện tích của site, ảnh thumbail thu nhỏ kèm theo decription làm cho người đọc cảm thấy site khá gọn gàng.

Bên phải của site là phần sidebar để bạn tùy thích đặt những gì mình thích, có thể đặt quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Chế độ phân trang dưới cùng của trang chủ cũng khá đệp mắt, cùng với tông màu Green khá dễ chịu với mắt.

Bên trong bài viết được tích hợp các nút mạng xã hội chạy theo bài viết giúp khách hàng dễ dàng chia sẽ những thông tin họ đọc đến với bạn bè, tích hợp khung comment Discuss dùng free khá trực quan với người dùng.

Có rất nhiều điều để nói về theme này, tuy nhiên bạn cần phải xem mới có thể cảm nhận hết những ưu điểm của theme này.

Có một điều mà mình ko hài lòng đó là phần Relastion Post bên dưới khá ít bài, nếu như một site tin tức cần relation nhiều bài thì không thể đáp ứng rồi.

Với  những ưu điểm kể trên thì từ này Gsugame sẽ quyết định chuyển sang dùng theme này thay cho theme cũ. Năm mới, theme mới và thắng lợi mới.

Chúc cho cộng đồng game thủ và chủ nhân theme "the Geek" năm mới an khang - thịnh vượng.

2 nhận xét:

  1. Do giao diện Green Tech dính một số rắc rối bản quyền. http://blog.nguoiaolam.net/2013/01/su-co-voi-modern-green-tech-premium.html nên mình chưa thể cung cấp ngay cho bạn được.

    Bạn vào trang contact của BTK hoặc the geek gởi cho mình email liên lạc của bạn. Ngay khi mình thiết kế lại giao diện Green Tech sẽ gởi cho bạn... Chúc bạn vui ...

    Trả lờiXóa
  2. Thanks bạn, hy vọng sẽ được dùng Green Tech sớm :D

    Trả lờiXóa