Bioware công bố DLC mới cho Mass Effect 3

(IGN.vn) - "Cơ hội cuối cùng để nhìn lại những nhân vật thân quen" - Đây là những gói DLC sau cùng của Mass Effect 3 và Commander Shepard.

Bioware vừa công bố bản DLC cuối cùng cho Mass Effect 3 sẽ được phát hành vào ngày 5/3/2013 trên cả Xbox 360, PS3 và PC. Bản mở rộng này chứa những nội dung bổ sung cho cả hai chế độ chơi đơn và chơi mạng của Mass Effect 3, vì thế nên nó sẽ lớn hơn nhiều so với các gói DLC trước và sẽ được chia làm 2 gói download trên Xbox Live, trong đó gói đầu tiên có giá 14.99USD và gói thứ 2 miễn phí. Trong khi đó, bản DLC cho PC và PS3 không phải chịu giới hạn về dung lượng này.


Về nội dung của gói DLC, phần chơi đơn sẽ là một câu chuyện bên lề của Commander Shepard, khi đội ngũ của người chơi phải tìm cách phá vỡ một âm mưu chính trị nhằm vào Shepard. Game thủ sẽ được khám phá một vài khu vực mới trong các cánh của Citadel (Citadel Ward) và kho lưu trữ hồ sơ tuyệt mật Council Archives. Ngoài ra bạn còn có thể thử vận may trong sòng bạc Silver Coast, tham gia các trận đọ súng trong đấu trường mới Armax Combat Arena, khám phá ngôi nhà riêng của Shepard trong Citadel. “Mass Effect 3: Citadel mang lại cơ hội cuối cùng để nhìn thấy những nhân vật mà bạn đã quen thuộc trong nhiều năm trời” – theo lời đại diện BioWare Chris Priestly.


Phần chơi mạng của Mass Effect 3 sẽ được bổ sung bằng gói DLC mới Reckoning, cũng là gói DLC cuối cùng cho mục multiplayer. DLC này bổ sung thêm một vài nhân vật mới như Geth Juggernaut, nữ chiến binh Turian Raptor, Talon Mercenary và Alliance Infiltration Unit. Một vài vũ khí và trang bị mới cũng được thêm vào game. Tuy nhiên, các game thủ Wii U sẽ còn phải đợi lâu, bởi Bioware cho biết họ chưa có kế hoạch phát hành hai DLC này cho hệ console của Nintendo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét