Gun Bros 2: Bắn phá trở lại !

Không biết các bạn có còn nhớ Gun Bros, một trong những tựa game freemium hay được ra mắt năm 2010. Còn nhớ thời kì đó, các thể loại game chủ yếu trên mobile thường là farm hoặc city building mà Farmville là một ví dụ điển hình. Mặc dù vậy trong Gun Bros của năm đó, để thưởng thức được trò chơi một cách trọn vẹn, người chơi ít nhiều vẫn phải sử dụng đến các gói mua sắp trang bị vũ khí thông qua IAP. Và một tin hấp dẫn mà GameK muốn gửi đến các bạn, đó là sự trở lại của tựa game này trong năm nay với phiên bản đặc biệt Gun Bros 2 hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta nhiều điều bất ngờ thú vị.


Gun Bros 2: Bắn phá trở lại ! 1

Cũng giống như các game phổ thông theo xu hướng mở hiện nay, các hãng sản xuất đang dần dịch chuyển trọng tâm của mình sang mảng game freemium nhằm thu hút được thêm một lượng đông đảo người chơi nên Gun Bros 2 lần này cũng không phải là một ngoại lệ và người chơi có thể tải trò chơi về máy miễn phí.

Trong lần trở lại này, Gun Bros 2 vẫn là những cuộc phiêu lưu hấp dẫn của 2 gã Rambo đô con là Francis và Percy với những trận đấu súng ác liệt và cực kì căng thẳng. NSX đã xây dựng một gameplay khá hoàn hảo và rất năng động, các tình tiết được diễn ra theo kịch bản và tiến triển nhanh chóng. Nội dung được điều chỉnh và các chi tiết phụ được lược bỏ tối đa.

Gun Bros 2: Bắn phá trở lại ! 2

Người chơi sẽ chọn một trong hai nhân vật đề điều khiển và nhân vật còn lại sẽ được điều khiển bởi AI của hệ thống, 2 nhân vật sẽ được trang bị những cú khí gống nhau để thực hiện nhiệm vụ càn quét những đám tay sai cản đường. Đối thủ của chúng ta sẽ là những tên robot chiến đấu T.O.O.L.S được trang bị vũ khí không thua kém gì chúng ta cả và một số tên rất khó đối phó. Các bạn có thể ngắm và bắn đồng thời cùng lúc thông qua việc sử dụng 2 sticks analog ảo của trò chơi.

Gun Bros 2: Bắn phá trở lại ! 3

Tuy nhiên tính hành động của Gun Bros 2 không được đánh giá cao vì về cơ bản nó vẫn khá giản đơn và mang tính chất lặp lại. Các màn chơi có một mô tuýp quen thuộc đó là chiến đấu với đám tay sai đông như kiến cỏ và sau đó là tỷ thí với một tên trùm có sức mạnh và sinh lực cực kì “trâu bò”.


Bên cạnh đó, một số tính năng mới đáng chú ý cũng được bổ sung trong phiên bản lần này. Trong các màn chơi, người chơi sẽ có cơ hội tìm thấy những chiếc hộp chứa đựng những trang bị, vũ khí phụ trợ, điểm kinh nghiệm và tiền tệ để mua trong ứng dụng. Ngoài ra, so với phiên bản trước, người chơi sẽ không còn phải chờ đợi để xử lí Xplodium và chúng ta có thể nâng cấp chỉ số cho các trang bị vũ khí của mình thay vì việc phải mua sắm những món mới.

Gun Bros 2: Bắn phá trở lại ! 4  
Một sự hoàn thiện mới cũng đáng được đề cập tới đó là về mảng đồ họa. Hệ thống điều khiển được tăng cường tính trực quan, các cảnh hành động gần gũi và chân thực hơn, các hiệu ứng hoạt hình và tạo hình nhân vật cũng được thiết kế mượt mà và sắc nét hơn.

Gun Bros 2: Bắn phá trở lại ! 5


Nếu so sánh trên mặt bằng chung của những tựa game miễn phí trên iOS thì Gun Bros 2 xứng đáng được đề xuất vào những trò chơi hay và hấp dẫn, hãng Glu cam kết đem đến cho người chơi những giá trị giải trí chất lượng và miễn phí. Bỏ qua việc vẫn còn một số hạn chế nhất định trong game và những đánh giá khắt khe của những người chơi khó tính, GameK đánh giá đây là một game đáng chú ý đối với tất cả mọi game thủ và không thể bỏ qua đối với những người yêu thích bắn phá.

 


Source : gamek[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét