Killzone: Shadow Fall mở màn cho PlayStation 4

(IGN) – Phiên bản tiếp theo của dòng game bắn súng Killzone sẽ là một trong những tựa game mở màn cho thế hệ console mới nhất của Sony


Như vậy người hâm mộ của Sony sẽ tiếp tục trở lại với cuộc chiến kéo dài trên những thế hệ máy PlayStation của mình trong phiên bản tiếp theo của series game bắn súng Killzone. Mới đây Guerrilla Games đã chính thức công bố phiên bản tiếp theo Killzone: Shadow Fall sẽ là một trong những tựa game mở màn cho PlayStation 4.



“Mọi chuyện đang rất thuận lợi đối với chúng tôi” – Nhà sản xuất Steven Ter Heide của Guerrilla Games cho biết – “Lời đề nghị trở thành một trong những tựa game mở màn cho thế hệ PlayStation mới là một cơ hội lớn cũng như một nhiệm vụ khó khăn đối với nhà làm game chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với Killzone: Shadow Fall để mang lại một tựa game tuyệt vời nhất”.



Killzone: Shadow Fall đã được chính thức công bố tại hội nghị 2013 PlayStation Meeting vừa rồi cùng với hệ máy PlayStation 4. Killzone: Shadown Fall sẽ lấy bối cảnh 30 năm sau những sự kiện xảy ra trong phiên bản Killzone 3. Game được hứa hẹn sẽ mang lại “một thế giới mới, một cuộc chiến mới và một anh hùng mới” – Steven Ter Heide cho biết. Game thủ sẽ đặt chân tới một thành phố nơi 2 dân tộc thù địch Vektans và Helghans sống chung trong một thành phố bị ngăn cách bởi một bức tường khổng lồ “giống như bức tường Berlin trong Chiến tranh Lạnh”.



Dòng game Killzone xoay quanh một cuộc chiến giả tưởng trong vũ trụ xa xôi giữa Liên minh thiên hà ISA và Đế chế Helghast hùng mạnh. Đây cũng là một cái tên không còn xa lạ với người chơi game trên PlayStation bởi tất cả các phiên bản Killzone đều chỉ được phát hành độc quyền cho các hệ máy console và cầm tay của Sony.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét