THQ "thanh lý" các tựa game còn lại của mình

(IGN.vn) - Có vẻ như đây là cơ hội cuối cùng để các tựa game Darksiders, Homeworld, Worms, Red Faction và Supreme Commander còn được ra mắt người hâm mộ.

THQ, nhà phát hành game vừa phá sản công bố họ sẽ bán những phần tài sản trí tuệ còn lại trong một cuộc đấu giá do tòa án giám sát. Những thương hiệu sẽ được bán trong cuộc đấu giá lần này sẽ bao gồm Darksiders, Red Faction, Homeworld, MX, Destroy All Humans!, Big Beach Sports, Supreme Commander, Worms, Marvel Super Hero Squad.

Hình ảnh đã được thu nhỏ. Click để phóng to.

Darksiders
THQ cho biết họ hi vọng cuộc bán đấu giá sẽ hoàn tất vào giữa tháng 5 tới, trong khi các bên tham dự sẽ phải đưa giá cuối cùng trước ngày 15/4 năm nay. Họ cũng cho biết đã có được hơn 100 khách hàng tiềm năng cho các tựa game của mình. Tháng trước, sau khi bán các studio THQ Montreal, Volition và Relic cùng các tựa game Homefront, Metro, South Park, họ đã thu được khoảng 72 triệu USD, và gần đây nhất Take-Two Interactive (chủ sở hữu dòng game GTA) đã mua lại thương hiệu WWE của THQ.

Hình ảnh đã được thu nhỏ. Click để phóng to.

Homeworld
THQ hi vọng rằng tổng cộng họ sẽ thu lại được khoảng 100 triệu USD từ tất cả các tài sản của mình (kể cả 72 triệu USD từ tháng trước) để trả các khoản nợ mà họ đang mắc phải trước khi phá sản. Trong lần bán đấu giá này, Homeworld, Red Faction và Darksider là những tựa game có khả năng được giá cao nhất bởi chúng đều là những dòng game danh tiếng trong quá khứ. Hi vọng rằng khi vào tay chủ mới, các serie này sẽ được tiếp tục phát triển để mang đến cho các fan hâm mộ những niềm vui mới trong tương lai.
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét