Thử sức kinh doanh với phiên bản game Lucky Supermarket

Tuy chỉ mới ra mắt trên facebook trong thời gian ngắn những Lucky supermarket đã thu hút được đông đảo cư dân mạng. Đây là một game kinh doanh mô phỏng đời sống thực, áp dụng kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành công nghiệp dịch vụ. Game có cấu hình chơi đơn giản, hình ảnh sắc nét và âm thanh phong phú.
 

Thử sức kinh doanh với phiên bản game Lucky Supermarket 1

 
Đến với  Lucky supermarket bạn sẽ phải tự mình quản lý các ngành hàng trong siêu thị từ nguyên liệu đầu vào cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bắt đầu chú trọng từ khâu trang trí, xây dựng kệ hàng cơ bản cho đến triển khai nhập các mặt hàng phong phú và đặc biệt hơn cả là xây dựng hệ thống an ninh vững chắc ngăn chặn kẻ trộm đột nhập.
 

Thử sức kinh doanh với phiên bản game Lucky Supermarket 2

 
Giống như các trò chơi mô phỏng khác,  Lucky supermarket cũng được xây dựng trên hệ thống thu nạp năng lượng nơi mà người chơi gặp phải hạn mức năng lượng nhất định. Đó cũng là một điều hiển nhiên khi facebook muốn tăng thêm doanh thu thông qua việc nạp tiền cũng như kích thích tính hiếu thắng của các gamer. Năng lượng sẽ giảm dần khi bạn xây dựng các kệ hàng hay thực hiện các công việc trong siêu thị của mình.
 

Thử sức kinh doanh với phiên bản game Lucky Supermarket 3

 
Tuy nhiên, việc giới hạn năng lượng trong  Lucky supermarket đã áp dụng hình thức đổi mới so với các game trước đây. Ngoài việc chờ thời gian để khôi phục năng lượng bạn còn có thể tự mình đi kiếm năng lượng tích trữ qua sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ của siêu thị.
 

Thử sức kinh doanh với phiên bản game Lucky Supermarket 4

 
Ngoài ra,  Lucky supermarket cũng cung cấp các phần thưởng thông qua nhiệm vụ được giao. Một khi bạn hoàn thành xuất sắc công việc và đạt được mục tiêu cần có bạn sẽ nhận được những điểm kinh nghiệm hậu hĩnh và các sản phẩm độc đáo tương xứng với công sức bỏ ra.
 

Thử sức kinh doanh với phiên bản game Lucky Supermarket 5


NPH Gamebox hứa hẹn sẽ biến  Lucky supermarket trở thành game mô phỏng ăn khách trong năm nay.

Trang chủ game: https://apps.facebook.com/lucky_supermarket/

 

 


Source : gamek[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét