[Webgame] Game mới Giáng Ma Thiên cập bến Việt Nam

Đây là dự án game online được hình thành từ 2 công ty Trung Quốc và Việt Nam.

Mặc dù là webgame nhập vai 2D song các tính năng của trò chơi lại rất thân thuộc với đa số game thủ Việt Nam, nhất là đối với những ai đã từng chơi qua Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, MU Online, Chinh Đồ, Thiên Long Bát Bộ hay cả DotA…Đồng thời đây cũng là dự án game song phương khi được cả 2 công ty Trung – Việt hợp tác phát triển. Nếu phía NSX QingDao lo phần nền tảng game thì NPH Gia Nguyễn (đơn vị phát hành webgame Thần Thoại ở Việt Nam) lại là người vạch ra những ý tưởng gameplay vô cùng táo bạo.

Game mới Giáng Ma Thiên cập bến Việt Nam


“Ban đầu chúng tôi dự kiến phát triển game trên nền tảng game client với bộ cài vào khoảng 2Gb. Tuy nhiên để thuận lợi hơn trong việc tiếp cận game thủ Việt Nam nên đã chuyển sang thể loại webgame. Dù vậy chất lượng đồ họa, cấu trúc gameplay vẫn không thay đổi nhiều so với kế hoạch ban đầu phát triển. Và tất nhiên game thủ có thể chủ động quyết định trong việc tham gia game trên web hay tải bộ cài 2Gb về máy” – Đại diện NSX Game chia sẻ.

Game mới Giáng Ma Thiên cập bến Việt Nam


“Ngoài các tính căn bản có sẵn của dòng webgame nhập vai thì chúng tôi còn thêm thắt vào rất nhiều ý tưởng gameplay đã được đa số người chơi Việt Nam yêu thích như Chiến trường 3 phe (Thiên – Ma – Nhân) theo hình thức Tống Kim. Công Thành, kỹ năng PK, Chiếm Thành thu thuế, săn boss lấy đồ Hoàng Kim…mô phỏng theo đúng thời Võ Lâm Truyền Kỳ. Hay Tầng Lăng, Ấn, Đồ Sát, Công Trạng y hệt game Kiếm Thế. Kế đó là hệ thống Thú nuôi, Vật cưỡi đánh nhau, tiến hóa của Thiên Long Bát Bộ. Cuối cùng là kiểu Tắm suối, Đua vật cưỡi, Vận tiêu, Quốc vương, Tặng hoa…của Chinh Đồ. Hệ thống Cánh, Pháp bảo…giống MU Online hay màn Song tu, Bang chiến… tương tự Võ Lâm Chi Mộng” – Đại diện NPH Gia Nguyễn chỉ ra.

Game mới Giáng Ma Thiên cập bến Việt Nam


Được biết tại Trung Quốc, webgame Giáng Ma Thiên (GMT) có tên gọi gốc là Chinh Đồ Thiên Hạ vừa tiến hành đợt thử nghiệm cuối cùng vào tháng 2/2013 trong khi game thủ Việt Nam sẽ sớm được chạm tay vào sản phẩm trong tháng 3/2013 tới.

Về cốt truyện, GMT kể về cuộc chiến xoay quanh 3 thế lực là Thiên – Ma – Nhân để giành quyền thống trị trái đất. Ngoài ra game cung cấp đến 5 lớp nhân vật chính với mỗi nhân vật sở hữu khoảng 52 chiêu thức hoàn toàn khác nhau. Như vậy tổng số kỹ năng trong GMT là 260 skill bao gồm chiến đấu, phòng thủ, hỗ trợ bị động và chủ động. Đặc biệt các chiêu thức còn có hiệu ứng phụ trợ đi kèm như Băng, Độc, Choáng, Nộ…rất phong phú trong chiến đấu. Từ đó hệ thống tạo ra vô vàn cách thức phát triển nhân vật cũng như kiểu PK phong phú, góp phần tránh tạo sự nhàm chán cho người chơi.

Game mới Giáng Ma Thiên cập bến Việt Nam


Không chỉ vậy, GMT còn sở hữu một số tính năng đặc biệt mà các webgame nhập vai không có như Đấu Trường Xếp Hạng. Đây chính là tính năng duy nhất mà chỉ các webgame đánh theo lượt mới có như Long Tướng, Chân Long Giáng Thế,…Và điểm đột phá mới nữa của game là phó bản kiểu DotA. Theo đó khi lên cấp 33 người chơi sẽ được tham gia vào chiến trường này. Mỗi tổ đội là 5 người, được mua dụng cụ chuyên biệt và tất cả sẽ phải công – thủ qua lại cho đến khi trụ phe bên kia bị phá vỡ.

Như vậy GMT là webgame mới toanh vừa xuất xưởng. Và tất nhiên trò chơi sẽ hội đủ các yếu tố kỹ thuật, tính năng để đáp ứng nhu cầu chơi game ngày một đòi hỏi của người dùng.


Game mới Giáng Ma Thiên cập bến Việt Nam
Game mới Giáng Ma Thiên cập bến Việt Nam

Theo Facebook
(nội dung bài viết có tham khảo tư liệu của NPH Gia Nguyễn)

Tags : game Giáng Ma Thiên, Giáng Ma Thiên, Giáng Ma Thiên online, webgame, webgame Giáng Ma Thiên


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét