[Webgame] Gunny đang đến giai đoạn thoái trào vì nạn auto bắn?

Dù có canh góc bắn dở đến mức nào thì phát bắn của bạn cũng khó trật khỏi mục tiêu nhờ vào phần mềm auto Gunny.


Là webgame bắn súng canh tọa độ thành công nhất Việt Nam từ trước đến nay, Gunny Online đang nắm trong tay lượng thành viên cực kỳ đông đảo và luôn mang lại doanh thu lớn cho NPH VNG. Tuy rằng bị phê phán là lối chơi không hấp dẫn bằng Gunbound, chủ yếu là do việc lạm dụng vật phẩm hỗ trợ cũng như phụ thuộc nhiều vào hệ thống cường hóa trang bị (khá tốn kém tiền bạc) nhưng Gunny vẫn giữ được yêu cầu tối thiểu về khả năng canh chỉnh góc và lực bắn. Đây vốn là yếu tố quyết định thắng thua, cũng như đẳng cấp giữa những người chơi với nhau.

Gunny đang đến giai đoạn thoái trào vì nạn auto bắn?


Thông thường, một game thủ sẽ luôn phải chịu áp lực mỗi khi xác định góc và lực, bởi chỉ cần nhả tay trễ hoặc ước lượng sai thì xem như đã tặng phần thắng cho đối thủ. Tuy nhiên với sự xuất hiện của phần mềm tự động tính đường đạn cho Gunny thì tất cả những khó khăn đó xem như đã được giải quyết vô cùng triệt để. Bởi sau khi khởi chạy, người chơi chỉ việc xác định mục tiêu muốn bắn, nhập vào hướng gió hiện tại rồi bấm phím F5 để xem gợi ý về lực bắn theo góc hiện tại. Làm đúng theo hướng dẫn thì lúc này việc bắn trật còn khó hơn là bắn trúng.

Gunny đang đến giai đoạn thoái trào vì nạn auto bắn?


Nếu được người chơi chuyền tay nhau, phổ biến lên các trang mạng thì Gunny sẽ phải đối mặt với nguy cơ không nhỏ, đó là mất đi những người chơi tâm huyết, những game thủ thật sự tài năng và bước vào giai đoạn tràn ngập “anh hùng rơm” dùng auto. Giống như Audition phụ thuộc thao tác nhấn phím, Gunny sẽ không là gì nếu quá trình canh chỉnh góc canh lực bị mất đi. Khi đó một trận đấu không còn sức hấp dẫn trong từng lượt bắn mà trở thành cuộc cạnh tranh trực tiếp về đồ đạc (vì chẳng ai bắn hụt cả). Ai “trâu” hơn, sát thương cao sẽ thắng.

Gunny đang đến giai đoạn thoái trào vì nạn auto bắn?


Gần đây, mảng MMO bắn súng bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc trở lại với nhiều sản phẩm mới cập bến Việt Nam, ở cả webgame lẫn gMO. Chính vì vậy mà người chơi sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới để mang ra cân đo đong đếm. Trải qua một khoảng thời gian dài ngồi ở ngôi vị số một và thông qua sự xuất hiện của auto, Gunny đang bắt đầu xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Nếu không kịp thời ngăn chặn mà để bùng phát, dẫn đến giai đoạn thoái trào với sức hút tụt dần về 0 thì hình ảnh về Gà Vàng lừng lẫy tại làng game Viẹt sẽ chỉ còn là kỷ niệm.

Trang chủ: http://gunny.zing.vn

Theo Playpark/Facebook

Tags : game gunny, Gunny, gunny online, webgame, webgame gunny


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét