Các tựa game đáng chú ý trong tháng 3 (Phần 1)

(IGN.vn) - PlayStation 4? Đừng nhắc nữa, tháng 3 game hay quá trời kìa!


Khi mọi người vẫn còn đang tập trung vào PlayStation 4 thì tháng 3 đã đến, đây là điểm hẹn của rất nhiều tựa game khủng được giới game thủ chờ đợi đã lâu, ví dụ như: Tomb Raider, BioShock Infinite,… Chúng ta hãy cùng điểm qua “sơ sơ” 15 tựa có thời điểm ra mắt vào tháng 3 và chọn ra cho mình một hay một vài game trong số đó để chơi chứ kẻo…bội thực.

Tomb Raider
Phát triển: Crystal Dynamics
Phát hành: Square Enix
Hệ máy: Xbox 360, PlayStation 3, PC
Ngày phát hành: 5/3/2013 (ở Bắc Mỹ và châu Âu)


Phiên bản reboot mới này của series Tomb Raider không chỉ mở rộng câu chuyện gốc mà người chơi còn có cơ hội biết rõ hơn quá trình Lara Croft trở thành một chiến binh cứng cáp và hiếu chiến như chúng ta biết. Ngoài ra, sau khi hoàn thành phần chơi đơn có cốt truyện đầy những pha hành động hồi hộp, người chơi có thể thử qua phần chơi nhóm, bạn sẽ phải phối hợp với đồng đội mình nếu muốn sống sót giữa môi trường xung quanh khắc nghiệt. Dù bối cảnh trong chế độ chơi nhóm không khác nhiều so với chơi đơn nhưng cũng nên thử qua vì cách chơi theo đội này khá mới mẻ và nghe qua cũng thú vị.

Castlevania: Lords of Shadow – Mirror of Fate
Phát triển: MercurySteam
Phát hành: Konami
Hệ máy: Nintendo 3DS
Ngày phát hành: 5/3/2013 (Bắc Mỹ) và 8/3/2013 (châu Âu)


Series Castlevania tiếp tục “sống lại” với Lords of Shadow - Mirror of Fate trên Nitendo 3DS, trước đó là Lords of Shadow được phát hành vào 2010. Konami cho biết phiên bản này sẽ có hệ thống khám phá trong game tương tự như bản Symphony of the Night (cũng thuộc series Castlevania). Ai có 3DS thì đây có lẽ là tựa game bạn nên “xúc” ngay khi nó ra mắt.

MLB 13: The Show
Phát triển: SCE San Diego Studio
Phát hành: Sony Computer Entertainment
Hệ máy: PlayStation 3, PlayStation Vita
Ngày phát hành: 5/3/2013 (Bắc Mỹ và châu Âu)


Series game bóng chày đình đám nhất của Sony đã sẵn sàng quay trở lại với một loạt các tính năng mới trong MLB 13: The Show. Chế độ Franchise được cải thiện, lượt trận playoff diễn ra cuối các mùa giải cũng đã có mặt, ngoài ra còn nhiều chức năng khác mà các game thủ mê bóng chày đã chờ đợi từ rất lâu.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3
Phát triển: CyberConnect2
Phát hành: Namco Bandai Games
Hệ máy: PlayStation 3, Xbox 360
Ngày phát hành: 5/3/2013 (Bắc Mỹ) và 8/3/2013 (châu Âu)


Chắc hẳn fan của series game fighting Naruto Ultimate Ninja đã chờ đợi phiên bản này khá lâu rồi. Với hơn 80 nhân vật và hệ thống chiến đấu trông khá hấp dẫn qua các trailer, ai yêu thích chàng ninja tóc vàng chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này được. Tin vui là game sẽ đến tay người chơi ngay trong tuần sau.

SimCity
Phát triển: Maxis
Phát hành: Electronic Arts
Hệ máy: PC, and Macintosh
Ngày phát hành: 5/3/2013 (Bắc Mỹ) 8/3/2013 (châu Âu)


Đây là phiên bản thứ 6 của series SimCity được yêu thích bởi người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Điều đặc biệt là người kế nhiệm tiếp theo này sử dụng engine mới được gọi là GlassBox. Có thể thấy rằng qua việc sử dụng engine mới, các nhà phát triển muốn tạo sự mới mẻ để game có thể thu hút được thêm những người chơi mới, đồng thời cũng giữ chân các fan hâm mộ từ những phiên bản trước.

God of War: Ascension
Phát triển: SCE Santa Monica Studio
Phát hành: Sony Computer Entertainment
Hệ máy: PlayStation 3
Ngày phát hành: 12/3/2013 (Bắc Mỹ và châu Âu)


Chắc không cần phải bàn cãi về độ hot của Kratos sau khi Sony úp mở về phiên bản Ascension của God of War. Trong phần này, vị chiến binh của chúng ta sẽ phải chuộc lại lỗi lầm mình đã gây ra trong quá khứ. Các fan hâm mộ có thể trông chờ những trận chiến với trùm cuối nảy lửa, tuy nhiên đừng quên là phiên bản này sẽ có sự xuất hiện của chế độ multiplayer, có thể mang lại nhiều trải nghiệm mới và khiến bạn muốn chơi đi chơi lại mãi không thôi.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét