Vừa ra mắt trong tuần, Tomb Raider đã gặp rắc rối với các card Nvidia, chính xác là một công nghệ xử lý tóc của nhân vật có tên TressFX đã gây xung đột với GPU GeForce. Ngay lập tức, Nvidia đã lên tiếng xin lỗi những khách hàng của mình.
Một nhân vật có tên Andrew Burnes đã thay mặt Nvidia đưa ra lời xin lỗi: "Các GPU GeForce có khả năng chạy Tomb Raider với thiết lập cao nhất có thể. Tuy nhiên, NVIDIA lại xảy ra xung đột với game, gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của game, điều mà trước đây không hề có khi tiến hành thử nghiệm. Chúng tôi phối hợp chặt chẽ với Crystal Dynamics (nhà phát triển Tomb Raider) để tìm ra lỗi và sửa chúng trong thời gian nhanh nhất có thể.
Cũng xin nói với các bạn rằng lỗi này không thể được vá bằng cách đơn giản là đưa ra một bản driver mới. Các nhà làm game cũng phải sửa lại các đoạn mã trong game của mình để có thể tương thích với các GPU GeForce. Chúng tôi khuyên các bạn không nên thử Tomb Raider cho đến khi tất cả các lỗi trên được xóa bỏ hoàn toàn.
Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người dùng GeForce vì đã không mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các bạn khi chơi Tomb Raider, tựa game PC mà các bạn đã chờ đợi rất lâu rồi mới có được trên tay."
Tomb Raider là game tuyệt vời, chúng ta đã biết được điều đó kể từ khi có thông tin reboot lại series vốn đã cũ kỹ này, bởi vậy việc xung đột khiến những người sử dụng GPU GeForce không thể chơi được quả thật rất đáng tiếc. Lời xin lỗi đã được Nvidia đưa ra, thiết nghĩ các game thủ cũng nên cho họ chút thời gian để sửa chửa lỗi của mình vì việc phát triển game cũng như phần cứng cực kỳ phức tạp, xảy ra lỗi là điều không thể tránh khỏi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét