[Webgame] Chia sẻ cách thăng cấp nhanh trong Đại Đường Tranh Bá

Game thủ Olala2222 chia sẻ kinh nghiệm bản thân để chinh phục webgame Đại Đường Tranh Bá.

Olala2222, chơi server Ngự Hoa Viên, hiện đã đạt max level 42. và là một trong số ít game thủ đạt cấp cao nhất của game Đại Đường Tranh Bá (ĐĐTB).

Chia sẻ kinh nghiệm trên diễn đàn trò chơi, Olala2222 cho biết điều quan trọng đầu tiên khi bắt đầu game là người chơi nên làm hết các nhiệm vụ chính tuyến, cùng với đó là làm nhiệm vụ phụ tuyến.

Chia sẻ cách thăng cấp nhanh trong Đại Đường Tranh Bá


Nhiệm vụ phụ tuyến bắt đầu từ level 5 đến 26 rất cần thiết, bởi nếu không làm nhiệm vụ phụ tuyến thì đến level 26, nhân vật sẽ bị cản trở tiến độ vì nhiệm vụ chính tuyến yêu cầu cấp cao hơn. Tiếp đó đến level 35, 42…mới có tiếp nhiệm vụ phụ tuyến.

Chia sẻ cách thăng cấp nhanh trong Đại Đường Tranh Bá


“Khi làm hết các nhiệm vụ chính và phụ (khoảng level 30), bạn sẽ phải đi train quái ở các map ngoài để up level và có thể làm tiếp nhiệm vụ chính tuyến. Với train ngoài nên kiếm một con pet ngon màu tím hoặc cam có kỹ năng đánh nhiều mục tiêu như Lôi Đình Vạn Quân cho pet vật công hoặc Nộ Khí Xung Thiên cho pet pháp công” – Olala2222 chia sẻ.

Game thủ này còn nhấn mạnh, người chơi cần lưu ý chọn map phù hợp với cấp độ của mình: “Chỉ cần ấn Tab hoặc M để xem bản đồ thế giới, có hiện level quái các map. Để điểm kinh nghiệm nhận được ở mức cao nhất, nên đánh quái chênh 1 đến 3 level so với nhân vật và đánh quái level thấp hơn để kết thúc trận đấu sớm và tiết kiệm máu”.

Chia sẻ cách thăng cấp nhanh trong Đại Đường Tranh Bá


Bên cạnh đó người chơi nên ăn Tướng Quân Lệnh x2 kinh nghiệm để lên level nhanh hơn. Ngoài ra còn một cách chơi vừa vui vừa nhận được nhiều điểm kinh nghiệm là lập tổ đội 5 người, dùng pet tốt để tham gia các hoạt động săn thần thú, bắt đào phạm sẽ kiếm được nhiều kinh nghiệm.

“Cách hiệu quả nhất vẫn là tham gia hoạt động PK vào lúc 21h – 23h mỗi ngày nếu bạn đủ trình độ để có thể nằm trong top dẫn đầu” – Olala2222 kết luận.

Trang chủ: http://daiduongtranhba.com

Theo Facebook

Tags : game đại đường tranh bá, webgame, webgame đại đường tranh bá, Đại Đường Tranh Bá, đại đường tranh bá online


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét