[Webgame] DayBreak Online mời game thủ Việt dự đoán ngày ra mắt

Sau Phù Thủy thì lớp nhân vật thứ hai Kỵ Sĩ của DayBreak Online tiếp tục được NPH tiết lộ và đồng thời mở sự kiện dự đoán ngày ra game với nhiều phần thưởng giá trị.

* Trò chơi dự kiến mở cửa thử nghiệm trong tháng 3/2013 này.

Hiện trang chủ game DayBreak tiếng Việt vừa công bố đoạn trailer mới về lớp nhân vật Kỵ Sĩ, một trong 4 lớp nhân vật “lỳ đòn” nhất của trò chơi.


“Chỉ tin tưởng vào sức mạnh bản thân, đây là nhân vật chiến đấu bằng sức mạnh của chính mình. Anh ta sử dụng một thanh kiếm lớn bằng cả hai tay để tạo nên sức sát thương khủng khiếp lên hàng loạt kẻ địch xung quanh” – Trích một đoạn mô tả về lớp nhân vật Kỵ Sĩ.

Được biết chính khả năng cận chiến vượt trội đã biến lớp nhân vật này thành đối thủ đáng gờm khi đánh “xáp lá cà”. Không những thế, với sức sống mạnh mẽ cộng lượng máu dồi dào cũng khiến Kỵ Sĩ trở thành bức tường vững chắc ngăn bước quân thù, bảo vệ những đồng đội khác phía sau lưng.

DayBreak Online mời game thủ Việt dự đoán ngày ra mắt


Đồng thời bên cạnh việc công bố lớp nhân vật Kỵ Sĩ thì trang chủ DayBreak cũng cho ra mắt sự kiện dự đoán ngày closed beta. Tham gia trò chơi này, game thủ chỉ việc thực hiện một số thao tác cơ bản như chọn ngày phát hành, điền thông tin cá nhân, dự đoán số người có đáp án đúng giống mình và rung đùi chờ kết quả. Được biết phần thưởng cho sự kiện này là chiếc màn hình Samsung 22 inch cực đẹp.

Trang chủ: http://dbo.vn

Theo Facebook

Tags : daybreak, Daybreak online, game Daybreak, webgame, webgame Daybreak


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét