[Webgame] Thêm nhiều cơ hội cho gamer Tiên Lạc sở hữu vật phẩm quý

Không cần nạp thẻ game thủ Tiên Lạc Phàm Trần vẫn có thể kiếm được tọa kỵ hiếm Bích Thủy Vân Đao hay vũ khí Thần Thoại thông qua sự kiện Báo Đáp Ân Tình của NPH GOSU.

Nâng cấp trang bị là một việc làm cần thiết nếu như bạn muốn mình mạnh lên trong game. Song song đó thì người chơi cũng phải biết chọn trang phục phù hợp với cấp độ của mình. Điển hình trong webgame Tiên Lạc Phàm Trần (TLPT) vũ khí Thần Thoại chỉ cho phép sử dụng khi nhân vật đạt cấp 62 trở lên. Đây cũng là món trang bị giúp người chơi gia tăng lực chiến đáng kể. Trong khi đó tổng số nhân vật đạt trên cấp 60 mới chiếm 35%, vẫn còn quá ít so với sự mong muốn sở hữu của số đông người chơi. Vì thế mà cuộc chạy đua Lv, giành Top chiến lực trong TLPT ngày càng trở nên gay gắt hơn!

Thêm nhiều cơ hội cho gamer Tiên Lạc sở hữu vật phẩm quý


Cũng cần phải nói thêm rằng vũ khí Thần Thoại không phải là vật phẩm được bày bán công khai trên cash shop, mà ngược lại người chơi phải tự thân vận động để giành phần thắng trong sự kiện Báo Đáp Ân Tình được tổ chức từ ngày 2 – 15/3/2013 mới có cơ may sở hữu.

Thêm nhiều cơ hội cho gamer Tiên Lạc sở hữu vật phẩm quý


Cuối cùng là tọa kỵ hiếm Bích Thủy Vân Đao. Đây là thú cưỡi khá mạnh trong TLPT, chúng sở hữu nhiều kỹ năng lẫn thông số đẹp mắt, giúp người chơi gia tăng lực chiến hiệu quả. Cũng giống như vũ khí Thần Thoại, Bích Thủy Vân Đao không được bày bán trong cash shop mà đòi hỏi người chơi phải làm nhiệm vụ Mạnh Mối Ảo Thú Tiên Cảnh để thu thập những mảnh ghép và luyện thành.

Trang chủ: http://tienlac.gosu.vn

Theo Facebook

Tags : game Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần online, webgame, webgame Tiên Lạc Phàm Trần


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét