[Webgame] Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server

Loan báo rằng mình bị tấn công sát giờ mở cửa, webgame này đã khiến game thủ phải chờ đến buổi chiều cùng ngày mới có thể tham gia trải nghiệm.

[Webgame] Bắt đầu tiến hành thử nghiệm từ sáng nay 14/3/2013, thế nhưng ngay sát thời điểm mở cửa server thì tựa webgame Giang Hồ Truyền Kỳ (GHTK) bất ngờ ra thông báo dời alpha test xuống buổi chiều cùng ngày. Với lý do bị tấn công vào hệ thống server, trò chơi đã có bước khởi đầu không mấy êm ả tại thị trường Việt Nam. Hiện vẫn chưa rõ đây có thật sự là một cuộc tấn công từ bên ngoài hay không, nhưng rõ ràng là có đã góp phần giúp cho GHTK nâng cao được chút ít vị thế trong mắt người chơi.

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server

Với bối cảnh diễn ra vào cuối đời Tống, người chơi sẽ hóa thân thành đệ tử của 4 môn phái Minh Giáo, Dương Môn, Nga My, Thiên Sơn để rèn luyện võ nghệ và cùng chung tay chống lại sự xâm lược của quân Kim. Nhìn chung, mô típ này không gây được ấn tượng gì nhiều với game thủ Việt do nó đã quá quen thuộc qua vô số tựa webgame trước đây. Để tạo thêm chút mới mẻ, trò chơi đã thêm thắt vào sự xuất hiện của những nhân vật trong tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung như Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Quách Tĩnh,…

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server

GHTK sở hữu nền đồ họa 2D với chất lượng tương đối. Tạo hình nhân vật trông cũng không quá tệ, tuy nhiên nó lại chưa đáp ứng được mong muốn từ người chơi khi bước vào chiến đấu. Đây cũng là điểm yếu thường thấy ở các webgame Trung Quốc chuyên chạy đua theo thời gian sản xuất. Hiệu ứng kỹ năng chưa đủ sức tạo ấn tượng, mặc dù đối với chiêu thức nộ khí thì lại trông khá hoành tráng và bắt mắt.

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server

Nhìn chung, bạn buộc phải bỏ ra vài tiếng đồng hồ ban đầu để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ hòng nhanh chóng tăng cấp và tìm cơ hội đặt chân vào những phụ bản, những tính năng cấp cao. GHTK là một webgame chú trọng đến hệ thống phụ bản, vì vậy người chơi sẽ thường xuyên được trổ tài…auto tại các khu vực này. Ngoài ra tranh giành hay đánh cướp người chơi khác đang áp tiêu cũng là một hoạt động khá thú vị để bạn tham gia ngay từ đầu.

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server

Trợ giúp cho người chơi trong suốt cuộc hành trình là đội ngũ cận vệ, với tác dụng hỗ trợ chiến đấu tương tự như thú nuôi ở nhiều tựa game nhập vai khác. Điều mới lạ là bạn sẽ được phép xuất chiến nhiều cận vệ cùng lúc chứ không còn cố định ở con số 1. Nhờ đó mà quá trình chiến đấu có vẻ như bớt gian nan hơn. Tất nhiên, sẽ không thiếu đi phần nâng cấp thuộc tính hay kỹ năng cho cận vệ để gia tăng thêm sức chiến đấu cho chúng.

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server

Có 2 tính năng ở GHTK được nhiều người chơi quan tâm trong ngày đầu mở cửa là phụ bản PSY (ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng với bài hát Gangnam Style) và tính năng bắt ngựa. Người chơi không phải mua ngựa để dùng mà sẽ dùng vật dụng săn bắt có sẵn (miễn phí mỗi ngày hoặc bỏ tiền ra mua thêm) rồi nhắm bắt chú ngựa mình yêu thích đang chạy ngang qua màn hình. Tuy rằng không mang lại tác dụng nào thật sự đặc biệt nhưng nó cũng cho thấy rằng GHTK vẫn có điểm gì đó khác biệt hơn so với mặt bằng chung webgame võ hiệp hiện nay. Về phần mình, phụ bản PSY đòi hỏi người chơi phải có thư mời thì mới được phép tham gia. Vì vậy hiện vẫn chưa có nhiều game thủ trải nghiệm được hệ thống này.

Giang Hồ Truyền Kỳ tấp nập sau khi bị đánh sập server

Theo ghi nhận, số lượng người chơi có mặt trong phiên bản alpha test của GHTK hiện khá đông. Trong đó chủ yếu vẫn là để giải tỏa sự tò mò mỗi khi có webgame mới ra mắt, đồng thời muốn tìm hiểu xem GHTK có gì hay đến nỗi phải bị tấn công vào hệ thống mạng ngay trước giờ mở cửa như vậy. Song với sự trùng lặp ở nhiều chi tiết thì GHTK sẽ cần phải dành tặng nhiều đặc quyền hơn để giữ chân người chơi, nhất là khi chuyển sang phiên bản chính thức.

Trang chủ: http://gianghotruyenky.com/

Theo Playpark/Facebook

Tags : game Giang Hồ Truyện Kỳ, Giang Hồ Truyện Kỳ, Giang Hồ Truyện Kỳ online, webgame, webgame Giang Hồ Truyện Kỳ

Trang: 1 2


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét