Top 10 game mới tháng 6 sắp ra mắt

Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game mới hứa hẹn sẽ gây sốt nhất trong tháng 6 này.


1. Murdered:Soul Suspect - game mới ra mắt ngày 03.06.2014


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6
Game mới tháng 6
Một trong những trò chơi trinh thám lẫn kinh dị gây nhiều chú ý nhất trong game mới tháng 6 đó là Murdered: Soul Suspect. Game thủ sẽ có dịp nhập vai vào chàng trinh thám có tên là Ronan O'Connor đã bị ám sát bởi một tên sát thủ bí ẩn. Sau khi đã trở thành một linh hồn không thể xác, Cornor phát hiện ra mình đang ở trong thế giới ma quỷ, mặc dù không thể giao tiếp với thế giới hiện thực, nhưng anh có thể truy tìm được manh mối bằng cách đi hỏi những linh hồn khác, hoặc đọc suy nghĩ của con người.
Với gameplay, cốt truyện xây dựng mới lạ, Squre Enix đang cho thấy một sản phẩm chất lượng và đáng thưởng thức trong game mới tháng 6 tới. Theo như dự kiến, Murdered: Soul Suspect sẽ ra mắt vào ngày 03.06 trên các nền tảng PC, PS3, PS4, Xbox 360, Xbox 360.

2. Defiance - game mới ra mắt 04.06.2014


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6

 Defiance là một tựa game MMO hành động bắn súng theo lối TPS với đề tài khoa học viễn tưởng, do NSX trò chơi MMORPG nổi tiếng “RIFT”là Trion Worldliên kết với Syfy – kênh khoa học viễn tưởng nổi tiếng của đài truyền hình NBC Mỹ phát triển trên hệ máy PC và hệ máy PSP. Hiện tại, trò chơi đã thay đổi hình thức kinh doanh thành một game miễn phí, cùng với việc“Defiance” sẽ được ra mắt trên đài truyền hình vào ngày 04/06, thì ngay từ lúc này, người chơi có thể tạo tài khoản miễn phí để trải nghiệm trò chơi.
Trong Defiance, Trion Worlds đã tiếp tục sử dụng khái niệm gọi là “vết nứt”, các yếu tố chuyển biến sự kiện tiếp tục được phát triển trong game, Nhà sản xuất còn sử dụng chúng một cách rất thành thục. Toàn bộ thế giới San Francisco Bay Area trong trò chơi sẽ được mở rộng, người chơi có thể tự do thiết lập việc tìm kiếm, hơn nữa giữa những khu vực khác nhau sẽ sử dụng cách thức nói liền không biên giới, cho nên việc ra vào giữa các vùng khác nhau cũng sẽ được giảm thiểu.

3. Enemy Front - City Interactive - 13.06.2014


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6
Game mới 2014

Enemy Front là một tựa game bắn súng lấy bối cảnh là thế chiến thứ 2,do nhà sản xuất tựa game bắn súng nổi tiếng “Blackjack” trên hệ máy PS2 là Stuart Balckhợp tác với City Interactive phát triển nên, dựa vào góc nhìn người thứ nhất, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi theo một cấp độ khác, nhiệm vụ chiến đấu được phân bổ theo tình hình, bao gồm các tình báo và những hoạt động phá hoại.
Cốt truyện của Enemy Front được cải biên từ một câu chuyện có thật, trải qua nhiều năm, game sẽ dẫn dắt người chơi từ nước Pháp cho đến Berlin cuối cùng là đến căn cứ bí mật, người chơi sẽ chặn đứng âm mưu hủy diệt thế giới của bọn khủng bố Nazi. Ngoài ra còn rất nhiều sự kiện lịch sử xuất hiện trong trò chơi Wolfshanze, còn có sự xuất hiện của cỗ máy mật mã Enigma nổi tiếng trong thế chiến thứ 2. Chiến trường từ nước Pháp đến Berlin, trong đó còn bao gồm rất nhiều công xưởng quân sự bí mật của quân lính Nazi.
Game mới tháng 6 sẽ ra mắt vào ngày 13 tới đây trên PC, Xbox 360 và PC.

4. Divinity: Original Sin - 20.06.2014


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6

 Divinity: Original Sin là một tựa game mới nằm trong series “Divinity” thuộc thể loại nhập vai RPG, do Larian Studios phát hành. Điểm đặc biệt của tựa game này chính là việc tái hiện lại hình thức RPG truyền thống và thiết lập lại góc nhìn người thứ 3 của tựa game Divinity: Ego Draconis được hãng phát hành vào năm 2009. Việc sử dụng lại góc nhìn nhân vật thứ 3 sẽ góp phần làm cố định lại góc nhìn và hình thức trò chơi truyền thống. Tương tự nhưDivinity II:Ego Draconis, Divinity: Original Sin được xem như là phiên bản tiếp theo của Divinity I, cốt truyện của Divinity: Original Sin cũng được mở rộng, phát triển thêm dựa trên cốt truyện của Divinity I.
Phiên bản mới này sẽ chú trọng đến chế độ chơi 2 người cũng như sẽ có 2 nhân vật chính. Nhân vật nam chính trong game là một hình tượng điển hình cho vẻ đẹp trai, phong độ của phái mạnh, còn nhân vật nữ lại là một người bị hại trong một vụ mưu sát nhưng đã hoàn toàn mất đi ký ức.

5. Plant vs Zombie: Gardern Warface - 24.06.2014


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6

Plants vs Zombies: Garden Warfare là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 do Ea phát triểu. Games được xây dựng dựa trên công nghệ Frostbite3Engine, những loài thực vật và zombie trong game được thể hiện dưới dạng 3D nhằm để thu hút người chơi. Mặc dù vậy, Plant vs Zombie sẽ hoàn toàn không có lối chơi đơn mà chủ yếu sẽ tập trung vào chế độ Multiplayer.
Trong trò chơi này, người chơi có 4 loại thực vật để game thủ dễ dàng lựa chọn đó là: đậu bắn súng, hoa hướng dương, hoa ăn thịt người và cây xương rồng. Đậu bắn súng là vũ khí tấn công điển hình nhất, ngoài việc đứng lên tiên phong để bắn phá quân địch thì loài thực vật này còn có thể được gắn lên chậu hoa để làm pháo đài, hoặc cũng có thể làm vật cản trở...Hoa hướng dương mặc dù được mặc định là để trị liệu, nhưng cũng có năng lực chiến đấu khi có thể phóng ra những tia nắng mặt trời đặc biệt. Hoa ăn thịt người thì thiên về cận chiến hơn, có thể đột ngột từ dưới mặt đất phóng lên nuốt chửng những tên Zombie. Còn cây xương rồng thì lại là một tay du kích chuẩn nhất, có thể gọi ra một đám củ tỏi để nhân thời cơ tấn công trên không trung. Plant vs Zombie là một tựa game bắn súng hấp dẫn kết hợp với yếu tố kinh dị vui nhộn trong game, chắc chắn sẽ mang đến game thủ những giây phút thoải mái nhất.
Game mới tháng 6 này sẽ ra mắt vào ngày 24.06.2014 tới đây.

6. Transformer: Risee of the Dark Sparks. - 24.06.2014


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6

 Transformers:Rise of the Dark Spark là trò chơi kế tục của War for Cybertron và Fall Of Cybertron trong series game ăn theo bộ phim nổi tiếng Transformers do Activision phát hành. Trò chơi đã lấy câu chuyện về Dark Spark (một loại thần khí thời xa xưa có sức mạnh vô cùng lớn) để làm cốt truyện chính. Cũng giống như 2 phiên bản trước, Rise of the Dark Spark tiếp tục với những cốt truyện tình tiết gay cấn xung quanh hai phe chính là Decepticon và Autobots, cách chơi cũng sẽ giống như series Cybertron tức là sẽ có tiết tấu nhanh cùng những trải nghiệm chiến đấu cực kỳ hấp dẫn.
Ngoài ra, chế độ chơi nhiều người cũng được giữ lại trong trò chơi này. Đây là trò chơi có thể hỗ trợ nhiều nhất là 4 người chơi cùng nhau chống lại kẻ thủ, hơn nữa người chơi có thể thông qua hệ thống nâng cấp phòng ngự để nâng cao năng lực phòng thủ của bản thân. Nhưng nhân vật trong phiên bản này sẽ được phát triển theo một hệ thống thống nhất, kinh nghiệm mà bạn đạt được trong 2 chế độ single và multiplayer đều có thể kế thừa sử dụng dưới mọi hình thức như mở khóa nhân vật mới, nhận được một món vũ khí mới mạnh hơn, học được những kỹ năng đặc biệt...

7. Company of Heroes 2: The Western Front Armies - game mới 24.06.2014

Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6

Phiên bản cập nhật của “Company of Heroes 2”, “Company of Heroes 2: The Western Front Armies” sẽ đưa người chơi quay trở lại mặt trận phía tây. Trò chơi sẽ cập nhật thêm 2 nội dung mới đó là quân đội Mỹ và đội quân phòng thủ phía tây của nước Đức. Mỗi cánh quân đều có những chiến thuật không giống nhau, đó chính là lính bộ binh, vũ khí, tải cụ, năng lực và cách thăng cấp mới, bên cạnh đó còn tăng thêm 8 bản đồ với những mùa không giống nhau. Ngoài ra Company of Heroes 2: The Western Front Armies còn có một hệ thống mở rộng, có thể mang lại cho người chơi những nội dung rất mới lạ để bước vào trò chơi cùng với đó là tính chiến thuật phong phú trong trò chơi.
 Games sẽ ra mắt mới vào ngày 24.06.2014 tới đây.

8. Valliant Hearts: The Great War


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6

Cốt truyện của trò chơi lấy cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất làm bối cảnh, trò chơi kể về cuộc gặp gỡ của 4 nhân vật khác nhau trong cuộc đại chiến thế giới, và làm cách nào họ có thể vượt lên được số phận, đó là câu chuyện về việc đấu tranh để giành sự sống. Mặc dù họ là những con người không cùng chung quốc gia, nhưng tất cả đều có chung một con đường, đó chính là đưa một binh sĩ trẻ tuổi người Đức gặp lại được người yêu của mình. Mặc dù cuộc chiến rất nguy hiểm, nhưng bốn người bọn họ ai nấy đều có một tấm lòng quả quyết, ngoài việc hỗ trợ chiến đấu, họ còn giải quyết được rất nhiều vấn đề. Trò chơi được thể hiện dưới dạng 2D, nhân vật mà người chơi điều khiển sẽ dần dần tiến vào tiền tuyến của kẻ địch thông qua việc giải quyết từng câu đố. Bối cảnh hiện ra trong game là thời kỳ đen tối nhất, nhưng nơi đó vẫn tồn tại ánh sáng của tình người, tình yêu và cả tình hữu nghị rất lớn.

9. Grid: Auto Sport - 27.06.2014


Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6
Game mới nhất của series game đua xe Grid Autosport đã được công bố chính thức vào hôm trước, đây được coi là tựa game có nhiều nội dung hấp dẫn với nhiều chặng đường đua xe nhất. Trong game gồm có 22 địa điểm đua trên toàn thế giới, trong đó có Trung Quốc, 100 giải đấu cùng rất nhiều loại xe, từ những chiếc protoehicle cho đến những chiếc xe Autosport. Người chơi có thể vào vai một tay đua chuyên nghiệp, bên cạnh còn có người cộng tác và cả sự tài trợ, với hình thức chơi online thì người chơi có thể gia nhập vào những câu lạc bộ, thi đấu với những câu lạc bộ khác hoặc tranh tài cùng với những người chơi khác trên toàn thế giới.

10. Spiner: Elite 3 - 27.05.2014

Top 10 game mới trên PC hấp dẫn nhất tháng 6
Với sự xuất hiện đầy ấn tượng Sniper Elite 3 sẽ đưa game thủ đến với miền sa mạc hoang dã Châu Phi.  Cốt truyện được mở ra khi có nhiều nguồn tin rằng Hilter đã tự sát ở trong hầm BerLin, nhiệm vụcủa game thủ trong trò chơi này này đó chính là bạn phải hạ thủ được Hilter. Ngoài ra, game còn lấy bối cảnh nhiều lính du kích chuyên nghiệp Karl Fairburne cùng với lính đặc công Mỹ đến chiến trường Bắc Phi, tiêu diệt đám quân Nazi, nhà sản xuất Rebellion đã đưa thêm một chiến dịch kinh điển trong thế chiến thứ 2 vào trong trò chơi, bên cạnh đó còn có những cuộc chiến ở khu rừng nhiệt đới cũng xuất hiện trong game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét