Game Online mới ra mắt game thủ Việt

Cùng chúng tôi điểm qua những game online mới, phiên bản game mới cập nhật sẽ được mở cửa tại thị trường game Việt 


Game Cabal Online chính thức ra mắt Open Beta vào 17/06

Toàn bộ tài khoản người chơi trong giai đoạn Alpha Test và Closed Beta Test sẽ bị reset trước khi Cabal Online chính thức Open Beta trò chơi.
Cabal chính thức thông báo game mới tháng 6 này sẽ công bố ngày 17/6/2014. Nhóm điều hành Cabal sẽ có một ngày để hoàn tất các chuẩn bị cần thiết trước khi tung ra bản Open Beta được hứa hẹn là có nhiều tính năng ưu việt hơn cùng với hàng loạt sự kiện hấp dẫn dành cho người chơi khi trong ngày mở cửa trở lại.

Nhiều game online mới ra mắt game thủ Việt trong tuần (16-22/6)

Hệ thống kiểm tra các vấn đề thao tác của người chơi cũng được ban điều hành hoàn thiện hơn, do đó đảm bảo tính công bằng cho game nếu hệ thống phát hiện người chơi sử dụng chương trình thứ ba can thiệp vào game.

Game mobile online Vua Phạt Đền dự kiến ra mắt ngày 18/6

Vua Phạt Đền có tên gốc là Shoot-out, game online mobile đá bóng mới do VTC mua về Việt Nam. Theo dự kiến game gMO này sẽ ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 18/06 tới đây.
Nội dung game là thi sút phạt và bắt bóng. Mỗi bên được sút và bắt 5 quả. Trong game có nhiều chế độ chơi là: Đá phủi, Bán chuyên, Chuyên nghiệp, Siêu Đấu. Ngoài ra còn có chế độ đá luyện tập cùng huấn luyện viên.
Nhiều game online mới ra mắt game thủ Việt trong tuần (16-22/6)
Game mobile online
Ngoài ra, trong quá trình chơi thì game thủ có thể sử dụng thêm các trang phục để thiết kế cho mình một nhân vật độc đáo nhất, bao gồm từ màu da, mái tóc, gương mặt, đồng phục, găng, giày.

Phong Thần Online chuẩn bị big update để "hack não" game thủ vào 17/6

Quân đoàn chiến trong Phong Thần Online là một hệ thống khá mới mẻ.  Quân đoàn chiến trong Phong Thần Online là cuộc đấu “cân não” giữa các thủ lĩnh bởi họ quyết định chiến tướng nào sẽ là người ra trận trong mỗi vòng đấu. Sau đó thì lại tiếp tục là cuộc đấu “cân não” giữa các thành viên với đối thủ của mình.
“Di tích Côn Luân” là một tính năng khác của phiên bản Liên Minh Thần Tướng. Đây là phụ bản có độ khó cao và người chơi buộc phải lập thành tổ đội mới có thể vượt qua, nhưng đổi lại nếu thành công, người chơi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng là các trang bị đỏ, lần đầu xuất hiện trong Phong Thần Online. Trang bị đỏ không chỉ có chỉ số cao mà còn tác động tới các kỹ năng, qua đó nâng sức mạnh của các thần tướng lên một đẳng cấp khác.
Cuối cùng là sự xuất hiện của một thần tướng mới – Viên Hồng. Có thể nói Viên Hồng chính là một phiên bản khác của Tề Thiên Đại Thánh – Tôn Ngộ Không.
Song song với việc nâng cấp, Phong Thần Online sẽ mở thêm máy chủ tiếp theo – Viên Hồng vào 10h ngày 17/06

Phong Ma tung ảnh Việt hóa, mở cửa ngày 19/6

Ngày 19/6 tới đây, Phong Ma sẽ tiếp nối những thành công vang dội tại Hàn Quốc để chính thức ra mắt game thủ Việt với đồng thời 2 phiên bản iOS và Android.

Thuộc thể loại game hành động chặt chém trên smartphone, Phong Ma có đề tài ma ảo được phát triển bởi Wonder Unlimited. Giống như nhiều game hàng đầu tại Hàn Quốc, Phong Ma không lấy đề tài kiếm hiệp quen thuộc mà xây dựng bối cảnh, cốt truyện mang màu sắc Châu Âu thời Trung Cổ.
Nhiều game online mới ra mắt game thủ Việt trong tuần (16-22/6)

Game đưa người chơi hóa thân vào những anh hùng trực thuộc quân đoàn Kỵ Sỹ ánh sáng, mang trong mình trọng trách tìm kiếm hòn đá thánh để phong ấn Ma Vương.

Game online mới Ninja của YoloGame ra mắt ngày 20/6

NPH YoloGame tung teaser game mới có tên Đại chiến Ninja, với những hình ảnh khá lạ mắt và pha trộn nhiều phong cách, khó đoán được đề tài thực sự của game. Đại diện của Yologame cho biết Đại chiến Ninja không phải là tên chính thức của game.
Vào 8h sáng ngày hôm nay, NPH Yologame đã bất ngờ tung trang teaser đầu tiên, chuẩn bị cho tựa game đầu tay chào sân cộng đồng game thủ.

Nhiều game online mới ra mắt game thủ Việt trong tuần (16-22/6)
Theo như tiết lộ của đại diện NPH, thì tựa game này sẽ là món quà chào sân độc đáo của Yologame dành tăng cộng đồng game thủ đang đói khát một tựa game hay và chất lượng. Là game đầu tay nhưng lại được một đội ngũ làm game nhiều kinh nghiệm o bế, xây dựng, Yologame cam kết đây sẽ là một sản phẩm có sự đầu tư và trau chuốt từ nội dung cho đến hình ảnh, sẽ phần nào tạo dựng hình ảnh đẹp ban đầu cho NPH trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét