Phong Thần Anh Hùng ra mắt game thủ Việt trong tháng 7

Theo GOSU, Tựa game online di động sở hữu đồ họa 3D khá đẹp mắt là Phong Thần Anh Hùng đang được NPH Việt Nam.đưa về ra mắt game thủ Việt. Theo dự kiến game mới này sẽ chính thức đến tay game thủ nước nhà ngay trong tháng 7 tới trên cả hai hệ điều hành lớn là iOS và Android.
Game chơi nhiều nhất
Bên cạnh đồ họa 3D khá tốt được dựng trên công nghệ Unity 3D thì game mới tháng 7 Phong Thần Anh Hùng còn có một điểm nhấn đáng chú ý khác là lối chơi mang đậm chất nhập vai kiếm hiệp. Game thủ sẽ được trải nghiệm cách đánh theo lượt kì thú và hàng loạt những tính năng thường thấy được lồng vào game như thách đấu PvP, thú nuôi, cùng nhiều nhiệm vụ bất khả thi khác.
Game sắp ra mắt
Có 4 nhân vật để game thủ lựa chọn một cách thoải mái hơn và bộ skill khác nhau để bắt đầu cuộc phiêu lưu trong thế giới thời cổ, khi nhà Chu bắt đầu khởi binh chống lại Trụ Vương cùng ả Đắc Kỷ độc ác giày xéo lên dân chúng.
NPH hi vọng chiếm được nhiều sự tin tưởng của game thủ Việt, hứa hẹn sẽ tung nhiều sự kiện hấp dẫn nhằm đáp lại sự kì vọng của đại đa số game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét