Webgame Linh Kiếm chính thức ra mắt cộng đồng


Đúng 10h sáng nay 2/7/2014, webgame Linh Kiếm đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Tuy nhiên tình trạng quá tải khiến nhiều người phải rất vất vả mới có thể vào được trò chơi.

Mặc dù NPH Linh Kiếm đã mở đến tận 3 server dành cho đợt Closed Beta lần này thế nhưng tình trạng quá tải vẫn diễn ra.



Bước vào Linh Kiếm, người chơi có 3 lớp nhân vật để chọn lựa đó là Hào Kiệt, Ẩn Sĩ, và Hiệp Khách. Đặc điểm của Hào Kiệt đó chính là có tính phòng thủ và tính cơ động cao. Trong khi Ẩn Sĩ thì lại có khả năng tấn công gây sát thương cao. Hiệp Khách thì lại thiên về năng lực khống chế cực mạnh.



Về lối chơi, Linh Kiếm mang những nét truyền thống của một webgame như các tính năng auto tìm đường, auto đánh quái …Các chức năng riêng của game được mở dần dần trong quá trình tăng cấp của nhân vật như Cảnh giới, Tọa Kỵ, Trận Phép và Cường hóa trang bị.



Hệ thống nhiệm vụ chủ yếu trong trò chơi là nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ phụ tuyến. Ngoài ra còn có nhiệm vụ giúp đỡ bang phái, nhiệm vụ chạy đua, lịch luyện và áp tiêu. Nhiệm vụ chính tuyến là con đường chủ yếu để người chơi thăng cấp, nhưng nhiệm vụ chủ tuyến chỉ đưa người chơi từ đẳng cấp thấp đến giai đoạn giữa mà thôi, lúc này người chơi phải làm những nhiệm vụ như lịch luyện để nhận điểm kinh nghiệm.



Người chơi khi đạt được đẳng cấp yêu cầu thì sẽ mở hệ thống thú cưỡi. Sau đó người chơi có thể nhấn vào biểu tượng thú cưỡi hoặc nhấn phím tắt H để mở giao diện thú cưỡi. Hệ thống này về mặt cơ bản thì có đầy đủ hết những chức năng cơ bản của các webgame, ngoài ra còn một các gọi khác nữa, nhưng chức năng cũng như vậy thôi. Thăng cấp thú cưỡi thì cần có phù luyện khí, cần phải tiêu hao phù luyện khí và lũy linh khí, khi đủ 100% thì mới thăng cấp thú cưỡi được. Thú cưỡi khi được thăng cấp thì có thể thay đổi ngoại hình.




Trận pháp được thiết kế dựa trên 4 vị trí của Chu Tước, Huyền Vũ, Thanh Phong và Bạch Hổ. Mỗi vị trí sẽ có kỹ năng bị động đặc thù, và cũng sử dụng những bạn chiến đấu khác nhau thì kỹ năng bị động mới có thể kích hoạt được, những kỹ năng này có thể dùng sách trận pháp tứ tượng để thăng cấp. Thiết lập điểm may mắn trong hệ thống này có điểm đặc biệt là cứ vào 6h sáng mỗi ngày sẽ reset lại về 0, cho nên mọi người cần phải chú ý, và hệ thống này tốn rất nhiều tiền nên người chơi cần phải cố gắng. Trong hiệp lữ song tu có thể tăng cấp độ của hiệp lữ, có tổng cộng 10 cấp. Khi độ hảo cảm đã đầy thì có thể thăng cấp được, tăng độ hảo cảm thì cần phải tốn Hiệp Lữ Song Tu Đan. Vật phẩm này có thể kiếm được trong trò chơi nhưng không dễ dàng gì, đương nhiên là có thể mua được ở thương thành, nhưng rất đắt, cho nên cũng kiến nghị người chơi nên cố gắng.



Có thể nói lần ra mắt của webgame Linh Kiếm khá thành công, tuy nhiên NPH cũng nên nhanh chóng khắc phục tình trạng quá tải để game thủ có thể thưởng thức tựa game này trọn vẹn hơn.

Một vài hình ảnh khác của Linh Kiếm trong đợt Closed Beta lần này:














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét