Webgame 2D Minh Nguyệt Đao ra mắt game thủ Việt

Đúng 10h sáng nay 25/7, webgame Minh Nguyệt Đao đã chính thức ra mắt game thủ Việt. GOSU đã có bài trải nghiệm webgame này.

Về hình ảnh, Minh Nguyệt Đao mang đậm phong cách một webgame 2D, không quá nổi bật so với các sản phẩm cùng thể loại. Hình ảnh game khá chau chuột, hiệu ứng kỹ năng ở mức chấp nhận được.

Âm thanh của game cũng không quá nổi bật khi chỉ có 2 loại âm thanh đó là nhạc nền khi ở trong thành và nhạc nền khi chiến đấu. Không có các loại âm thanh khi sử dụng skills hay vũ khí, điều này khiến cho game có cảm giác không hào hứng.



Gameplay của Minh Nguyệt Đao cũng khá là đơn giản, mang đậm tính chất của 1 webgame đó là dễ chơi, dễ thao tác. Người chơi sẽ không cần phải làm gì nhiều khi game tự động làm nhiệm vụ cho nhân vật chỉ với vài thao tác kích chuột đơn giản.



Bước vào game, bạn sẽ được lựa chọn 3 lớp nhân vật đó là Chiến hồn, Hào hiệp, Dịch kiếm.

Các chức năng của webgame sẽ được hé lộ dần dần khi bạn tăng cấp cho nhân vật. Ngoài một nhân vật lúc đầu bạn chọn, game cho phép bạn chiêu mô thêm các nhân vật khác vào đội hình với tối đa là 9 nhân vật.









Điều quan trọng nhất trong webgame Minh Nguyệt Đao đó là chỉ số lực chiến của bạn, để có thể tăng điểm này bạn có rất nhiều cách như cường hóa trang bị, tăng cấp độ trận pháp, tăng kinh mạch hoặc tăng cấp độ tâm pháp. Việc cường hóa trang bị cũng khá đơn giản và không có tỉ lệ, bạn chỉ cần có tiền trong game là có thể nâng cấp trang bị tuy nhiên cấp độ của trang bị sẽ phải thấp hơn cấp độ của người chơi.



Việc chiến đâu trong webgame này cũng khá đơn giản khi bạn sẽ không thể điều khiển được nhân vật mà thay vào đó là hệ thống auto chiến đấu. Chính vì điều này mà việc tăng lực chiến sẽ rất quan trọng vì chỉ ở lv 15 thôi, quái vật trong game cũng đã rất mạnh.

Còn rất nhiều cách tính năng khác nữa mà GOSU chưa khám phá hết, người chơi hoàn toàn có thể tự khám phá ở các cấp độ cao hơn.

Nhìn chung, lối chơi của Minh Nguyệt Đao không có gì quá mới lạ, thậm chí có phần lặp lại các webgame đang có mặt trên thị trường Việt hiện nay. Để có cái nhìn khách quan và chính xác nhất, các bạn có thể tham gia trò chơi tại địa chỉ: http://mnd.24game.vn/

Một vài hình ảnh khác trong đợt AT Minh Nguyệt Đao:




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét