Xạ Điêu Zero-game online mới chuẩn bị Open Beta hoành tráng

Một tác phẩm kiếm hiệp của Perfect World mang tên Xạ Điêu Zero sẽ open beta tự do vào 12h ngày 25.09.

Xạ Điêu Zero là tựa game online mới hành động non-target của hãng Perfect World Trung Quốc, lấy cốt truyện kiếm hiệp từ tác phẩm của nhà văn nổi tiếng Kim Dung biên chế lại.“Xạ Điêu ZERO” được chế tác hoàn toàn dựa trên công nghệ “ARK” mới mẻ, “ZERO” là ý tưởng độc đáo và công nghệ làm game thời đại hàng đầu trong giới ngành nghề, với lối chơi chặt chém cuồng nhiệt, không gian 3D chân thực, cốt truyện độc đáo lôi kéo người chơi cuốn hút vào một thế giới võ hiệp oai hùng và máu lửa.
Xạ Điêu Zero sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta ngày 25/09 tới đây sau rất nhiều lần tiến hành Closed Beta. Trong lần Open Beta lần này, game thủ Việt sẽ được thử nghiệm nhiều tính năng chiến đấu lạ và có nhiều sự lựa chọn mới cho lớp nhân vật như: Tật Ảnh, Bách Trượng, Đao Quang và Giáng Long.
Một số hình ảnh ingame Xạ Điêu Zero





Những động tác hoàn toàn mới lạ, hành động dứt khoác, chiến đấu tự do của Xạ Điêu ZERO chắc chắn sẽ đem đến cảm giác trải nghiệm lý thú cho game thủ. Tuy thuộc loại game hành động mở, nhưng trong PVE, PVP, phong cách động tác, thiết kế nghề, xã giao, thao tác…của Xạ Điêu ZERO đều có những tiến bộ vượt bậc so với những tựa game online truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét