VNG nói gì về Ngự Long Tại Thiên

Tựa game được đánh giá cao nhưng dường như cho đến thời điểm này Ngự Long Tại Thiên của VNG vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sau lần Alpha Test đầu tiên.

Vừa được ra mắt vào cuối tháng 7/2014, Ngự Long Tại Thiên lấy đề tài Tam quốc, tái hiện sinh động cuộc chiến khốc liệt giữa các phe phái tranh quyền đoạt lợi. Nhà sản xuất Tencent Games không chú ý nhiều về vẻ ngoài nhân vật nhưng bù lại cốt truyện được thể hiện rất xuất sắc, diễn tả một cách rất hấp dẫn, tạo nên cuốn hút cho người chơi về tính chân thật khi lần đầu tiên trải nghiệm tựa game  Việt này.
NPH VNG cũng rất tự tin gán "mác" cho Ngự Long Tại Thiên khẩu hiệu “Game cài đặt hay nhất 2014” tại thị trường Việt Nam. Với nhiều game thủ, khẩu hiệu mà VNG đưa ra cho thấy sự tự tin với sản phẩm này. Việc xây dựng cộng đồng cho Ngự Long Tại Thiên của VNG không phải là khó với địa vị của họ hiện nay và với lợi thế cộng đồng yêu thích đề tài Tam quốc tại Việt Nam là không nhỏ. Thế nhưng sau khi giai đoạn thử nghiệm thứ nhất thì Ngự Long Tại Thiên lại im hơi lặng tiếng và chưa có một phản hồi nào cho lần thử nghiệm tiếp theo. Thậm chí, công tác quảng bá sản phẩm cũng có dấu hiệu bị ngừng lại khiến rất nhiều game thủ nghi vấn. 
Đứng trước tình hình này, nhiều game thủ không khỏi bức xúc khi không biết VNG đang suy tính điều gì với sản phẩm Ngự Long Tại Thiên. Trước sự im lặng của VNG có nhiều suy đoán cho rằng VNG đang cố gắng hoàn thiện Ngự Long Tại Thiên trước khi cho ra mắt lần tiếp theo. Với tuyên bố “sẽ không ra mắt đến khi có một cộng đồng đủ mạnh” có thể thấy VNG muốn kéo dài thời gian ra mắt Ngự Long Tại Thiên cho đến khi cảm thấy thời gian đủ “chín”. 
Tuy nhiên, chiêu bài của VNG đôi khi cũng sẽ phản tác dụng khi game thủ Việt có vô số sự lựa chọn cho mình. Tháng 9 đang là thời điểm cạnh tranh quyết liệt với vô số sản phẩm hấp dẫn như Cửu Âm 2, Ngộ không 3D, “3” hay sắp tới là Kiếm Tung… Đã từng có cơ hội để xuất phát trước thế nhưng hiện nay Ngự Long Tại Thiên đang thụt lùi và đánh mất cơ hội so với các sản phẩm khác hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét