Điểm qua 5 tựa game online mới ra mắt thời gian tới

Cùng điểm qua 5 tựa game online mới nhất ra mắt game thủ Việt trong thời gian sắp tới.

Webgame 2D mới Ngạo Thế Cuồng Thiên

Thời gian tới đây, NPH Ogames chính thức lấy tên Ngạo Thế Cuồng Thiên để cho ra mắt mới sản phẩm mới của mình tại thị trường Việt Nam. Là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG, nhưng game mới này mang phong cách tả thức và cốt truyện được khai thác dựa trên tác phẩm nổi Tiếng “Tru Tiên”.
5 game miễn phí mới dự kiến ra mắt game thủ Việt trong tháng 9/2014
Ngạo Thế Cuồng Thiên có 4 Phái với 2 lớp nhân vật, bao gồm Kiếm Linh, Tiên Bút, Thích Khách Và Pháp Tôn, đặc biệt đi kèm các phái là hệ thống trang bị truyền thuyết Tu La, Xích Tiêu, Địa Ngục. Hiện trong game có hơn 10 hệ thống PVP và 20 hệ thống PVE hằng ngày, là webgame 2,5D nhưng phong cách đồ hoạ của game khá sắc nét và hổ trợ độ phân giải màn hình cao lên đến 1080 Pixel.
Ngoài ra, còn một số tính năng nổi bật mà chúng ta cần kể đến là Huyễn Hoá Pet, hệ thống thần binh, hệ thống chiêu thức, hệ thống PK, kết hôn, hệ thống sư đồ, Linh vũ, pháp bảo, tu luyện, hệ thống cường hoá, chế dược, gia viên, công thành, chiếm đoạt, kho báu, ngắm mỹ nữ…

NPH GoPlay phát hành game Xạ Chiến

Game online shooter góc nhìn thứ 3 Xạ Chiến (tên gốc tiếng Anh là MicroVolts Surge) sẽ được NPH GoPlay (VTC Online) phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Theo dự kiến trang chủ của trò chơi sẽ có địa chỉ là: http://xachien.goplay.vn/ (chưa mở cửa).
Được biết Xạ Chiến là sản phẩm do SK iMedia (Hàn Quốc) phát triển và ra mắt thị trường thế giới vào năm 2010 và nhận được đánh giá rất tốt từ phía game thủ cũng như các chuyên gia. Điểm thú vị nhất trong sản phẩm này chính là nền tảng đồ họa đẹp mắt với phong cách hoạt họa vô cùng độc đáo, cùng với đó là cơ chế chiến đấu hấp dẫn, đậm chất hành động nhịp độ cao đầy vui nhộn.
Xạ Chiến đem lại cho game thủ rất nhiều chế độ chơi, bao gồm: Đấu đơn, Đấu đội, Tiêu diệt, Cướp cờ, Bắn Zombie. Vũ khí trong game cũng vô cùng đa dạng, gồm 7 chủng loại chính : Cận chiến, Súng bán tự động, Súng săn, Súng tỉa, Súng tiểu liên hạng nặng, Bazooka và Súng phóng lựu.
Chơi thử Xạ Chiến phiên bản tiếng Anh tại địa chỉ: http://www.microvolts.com/.

Game mới 3 KG

Theo thông tin được biết game online 3KG có tên gốc là Danh Tướng Truyền Kỳ hay Time Travel Heroes. Đây là một tựa game online mới đa nền thuộc thể loại nhập vai chiến thuật theo đề tài lịch sử quen thuộc Tam Quốc. Cốt truyện của 3KG mang yếu tố xuyên không, trong đó, game thủ sẽ đóng vai một nhân vật ở thời hiện đại, dịch chuyển đến thời Tam Quốc, chiến đấu cùng các vị tướng nổi danh Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố... tái hiện lại những trận binh đao khói lửa.
5 game miễn phí mới dự kiến ra mắt game thủ Việt trong tháng 9/2014
Theo đánh giá nhận định của người chơi tại các phiên bản nước ngoài, 3KG khác biệt và nổi bật so với các loại game cùng loại bởi 3 điểm chính sau:
-          Gameplay sâu sắc với nhiều nét mới lạ trong trận hình, trận thế, tính chiến thuật được đề cao.
-          Hệ thống danh tướng đa dạng, lên đến hàng trăm người với nhiều cấp độ sức mạnh khác nhau.
-          Hệ thống nhiệm vụ phong phú với hơn 1000 quan ải để game thủ chinh phục và trải nghiệm.

NPH PlayGate sẽ phát hành game mới Kỵ Sĩ Rồng

Theo thông tin từ buổi họp báo diễn ra vào thời gian vừa qua thì NPH PlayGate đã xác nhận phát hành Huyễn Chiến (tên tiếng Anh là Gods War) tại Việt Nam với tên gọi Kỵ Sĩ Rồng.
Kỵ Sĩ Rồng lấy đề tài rộng, tập hợp truyền thuyết của các vị thần Bắc Âu và Hy Lạp để hình thành những trận chiến mang màu sắc kỳ ảo ngập tràn ma thuật. Game có 5 lớp nhân vật: hiệp sĩ, chiến binh, xạ thủ, pháp sư, sát thủ.
5 game miễn phí mới dự kiến ra mắt game thủ Việt trong tháng 9/2014
Điểm nổi bật nhất trong hệ thống chiến đấu của Kỵ Sĩ Rồng là việc cho phép các trợ thủ có mặt trên chiến trường và trực tiếp chiến đấu hoặc chỉ xuất hiện dùng phép rồi biến mất. Hệ thống combo trong Kỵ Sĩ Rồng cho phép 2 hay nhiều nhân vật cùng tung ra một đòn phối hợp rất mạnh, combo này chỉ xuất hiện khi người chơi chiến đấu tổ đội trong quân đoàn chiến, công thành chiến hay đánh phụ bản…
Một điểm cộng lớn cho Kỵ Sĩ Rồng khi có nhiều cải tiến để thoát ra khỏi lối mòn của các game đánh theo lượt thông thường. Cùng với cốt truyện và bối cảnh mới mẻ, đây sẽ là một làn gió mới khác cho cộng đồng game thủ.
Game mới Kỵ Sĩ Rồng dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9/2014.

NPH FPT phát hành game War Thunder

Trong thời gian tới, game thủ Việt sẽ đón nhận thêm 01 tựa game mới về đề tài không chiến là War Thunder. Game sẽ mở cửa tại địa chỉ: http://wt.gate.vn bởi NPH FPT. War Thunder chính thức tuyên bố ra mắt ngày 25/09 cùng với phiên bản bắn xe tăng đồng thời phát hàng ngàn giftcode giá trị cao.

War Thunder lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai, người chơi có nhiệm vụ trở thành phi công điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu trên không, máy bay tiêm kích, cường kích hay thậm chí cả pháo đài bay khổng lồ với những quả bom 4000 lb.Điểm nhấn mới của tựa game này là cho phép người chơi nâng điểm kĩ năng cho phi công và phi hành đoàn tùy theo loại máy bay họ thích sử dụng. Bên cạnh đó, cấu hình đồ họa sắc nét, có thể nói  như đẹp nhất trong các dòng game đề cao sự chân thật từ các khí tài quân sự.
Việc tự trang bị vũ khí cho máy bay trong game cũng khá thú vị, mỗi loại vũ khí thích hợp cho từng nhiệm vụ khác nhau. Ngư lôi có điểm mạnh là đánh tàu chiến, bom loại nhỏ thì có thể ném rải thảm gây sát thương diện rộng cho các xe quân sự bên dưới trong khi bom hạng nặng ưu tiên cho các lô cốt hay tàu chiến loại lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét