Những tựa game online chuẩn bị về Việt Nam

Thời điểm ra mắt của Võ Lâm Chi Mộng 2 là không còn xa nữa khi mọi khâu chuẩn bị dường như đã hoàn tất.


Webgame Ngạo Kiếm 2 được biết đến với tên tiếng Việt mới là Võ Lâm Chi Mộng 2 đã được mua về Việt Nam thành công cùng với game Thiên Thiên Anh Hùng cũng đang trên đường cập bến. Tình hình diễn biến mới nhất thì chúng tôi đã có được hình ảnh Việt hóa của tựa game này. Như vậy thời điểm ra mắt của sản phẩm là không còn xa nữa khi mọi khâu chuẩn bị dường như đã hoàn tất.
Võ Lâm Chi Mộng 2 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Đặc điểm khác biệt mang lại của tựa game online này

Nếu trước đây bạn đã từng chơi Võ Lâm Chí Mộng, webgame nhập vai với đồ họa 2.5D, thì bây giờ Võ Lâm Chí Mộng 2 được phát triển dựa trên cơ sở những ưu điểm của phiên bản đầu tiên. Đồng thời sản phẩm mới này cũng có nhiều thay đổi so với Võ Lâm Chi Mộng dựa trên những ý kiến đóng góp của người chơi.
Trong đó điểm nổi bất nhất của tựa game online này là hệ thống song tu, hệ thống khinh công hoàn toàn mới lạ. Ngoài ra một trong những tiến bộ vượt bật được nhiều game thủ mong ngóng được trải nghiệm đó chính là đấu trường 3vs3 độc đáo và hệ thống tọa kỵ cũng được cách tân với nhiều hình thái thú vị.
Webgame hay Võ Lâm Chí Mộng 2 áp dụng tiên tiến kỹ thuật xây dựng game online mới từ engine Stage 3D cùng các kỹ xảo nổi bật như ánh sáng thời gian thực, hiệu ứng nổi 3D. Người chơi có thể trải nghiệm các hiệu ứng ánh sáng mặt trời như ban ngày, ánh sáng chóa lóa, nước, thời gian giao thoa giữa ngày và đêm một cách chân thật nhất và đồ họa sống động. Nhân vật game được cung cấp gồm 4 môn phái là Cái Bang, Toàn Chân, Tiêu Dao và Đào Hoa.

Điểm nhấn khác biệt hy vọng được phát huy trong game online mới này

Một điểm nhấn được các game thủ đánh giá, kỳ vọng cao ở Võ Lâm chí mộng 2 và Thiên Thiên Anh Hùng là hệ thống khinh công vượt bật các tựa game online mới khác. Được biết game mới ra mắt lần này không hạn chế chiêu thức khinh công như những webgame truyền thống, mà đồng thời còn giới thiệu hết nhiều chiêu thức khinh công mới lạ lần đâu tiên có trong Webgame như Thiết Chưởng Thủy Thượng Phiêu, Lăng Không Nhị Đoạn Khiêu,...
Võ Lâm Chi Mộng 2 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt
Không dừng lại ở đó, khinh công thực lực còn được vận dụng trong thực tế chiến đấu, người chơi có thể vận dụng linh hoạt để tung ra loạt chiêu thức khiến đối phương không kịp trở tay. Về hệ thống chiến đấu, game mới sử dụng hệ thống chiến đấu tức thời hoàn toàn khác, thiết lập đa dạng tính năng “phản hồi vật lý” sáng tạo. Một điểm nhấn nữa đó là hiệu ứng xung quanh nhân vật cảm nhận theo từng chiêu thức phối hợp như vật cảnh sẽ rung chuyển theo chiêu thức ra đòn của người chơi.
Nhiều tựa game đã thành công khi người chơi lĩnh ngộ hết tất cả các tính năng đặc biệt vốn có ở trong game, cách thức liên hệ giữa NPH và game thủ tạo ra tiếng nói chung dễ hiểu đôi bên đồng lòng phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét