Final Fantasy giành cho PlayStation 4 đang được phát triển

(IGN) – Square Enix hé lộ những thông tin đầu tiên về việc phát triển phiên bản Final Fantasy tiếp theo cho hệ máy next-gen của Sony


Trong khi giới hâm mộ game đang sôi sục với những thông tin mới nhất về cỗ máy chơi game siêu mạnh PlayStation 4 thì những dự án đầu tiên dành cho thế hệ console tiếp theo của Sony cũng đang dần được hé lộ. Mới đây Square Enix cũng đã chính thức cho biết phiên bản tiếp theo của dòng game RPG lừng danh Final Fantasy hiện đang được phát triển cho hệ máy này.



Mặc dù vậy, đại diện của Square Enix, giám đốc thương hiệu Shinji Hashimoto cũng chưa tiết lộ thông tin chi tiết gì về phiên bản Final Fantasy tiếp theo ngoài câu nói đầy ẩn ý rằng người hâm mộ “sẽ có nhiều bất ngờ vào dịp E3 năm nay”. Như vậy chi tiết về Final Fantasy “next-gen” sẽ được tiết lộ tại hội chợ game lớn nhất hành tinh, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới tại Los Angeles.


Đoạn tech-demo Agni's Philosophy được Square Enix tung ra trong năm 2012

Bên cạnh lời tuyên bố, Square Enix cũng đã đăng tải lại đoạn tech-demo giành cho PlayStation 4 Agni’s Philosophy được công bố vào năm ngoái. Hashimoto cho biết đoạn phim này được thực hiện hoàn toàn bằng engine Luminous Studio mới nhất của Square Enix và đây sẽ là những gì mà ông trùm game Nhật Bản này hy vọng sẽ làm được với phiên bản Final Fantasy tiếp theo.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét