Thưởng thức bộ trailer game hoành tráng trên PS4 (phần 1)

(IGN.vn) - Một loạt tựa game đình đám đã tung trailer ra mắt đúng vào dịp Sony công bố chiếc console mới nhất của mình.

Một loạt tựa game mới đã được xác nhận sẽ ra mắt trên chiếc console tương lai PS4 của Sony, và khi thưởng thức những trailer này, điều duy nhất mà game thủ có thể làm là há hốc mồm vì độ chi tiết và nét đẹp đáng kinh ngạc trong những hình ảnh mà PS4 mang lại.

Destiny

Dự án đầy tham vọng của Bungie và Activision sẽ đổ bộ lên các hệ console của Microsoft và Sony, nên tất nhiên nó sẽ có mặt trên PS4. Với mục đích tạo nên một thế giới mở rộng lớn nơi tất cả game thủ có thể gặp nhau trong cuộc hành trình của mình, rõ ràng Destiny đang muốn xóa nhòa ranh giới của “online” và “offline”.

Deep Down

Những hình ảnh trong trailer này đều được dựng hình trực tiếp trong game mà hoàn toàn không phải là CG – một điều cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc của PS4. Chưa có nhiều thông tin về tựa game mới này, nhưng rõ ràng nó sẽ là một tựa game nhập vai – phiêu lưu có nhiều nét tương đồng với dòng game The Elder Scrolls. Cuối đoạn trailer, game cũng đưa ra một tiết lộ nhỏ về tính năng social sẽ được tích hợp trong PS4, cho phép game thủ theo dõi cuộc chơi của nhau và “nhảy” vào giúp đỡ khi cần thiết.

Drive Club

Một tựa game tốc độ đến từ Evolution Studio. Game thủ sẽ rất khó khăn để phân biệt đây có phải là hình ảnh thực sự trong game, phim dựng sẵn CG hay những hình ảnh từ đời thực. Vẫn chưa có nhiều thông tin về tựa game này, nên những ai yêu thích môn thể thao tốc độ sẽ phải chờ thêm những thông tin mới trong tương lai.

inFamous: Second Son

Trò chơi lấy bối cảnh 7 năm sau những sự kiện trong inFamous 2. Trong phiên bản mới này, có vẻ như nhân vật chính Cole đã tạm lùi về sau màn để nhường chỗ cho một nhân vật mới mang tên Deslin Rowe trẻ trung hơn và cũng sở hữu một quyền năng siêu nhiên: điều khiển và biến mình thành khói. Trò chơi sẽ xoay quanh thành phố bị phong tỏa này và cuộc phiêu lưu của Rowe, người bị gán tội danh là một tên khủng bố sinh học và bị săn lùng bởi lực lượng vũ trang. Đây là tựa game thứ 3 của dòng inFamous và tiếp tục là một tựa game độc quyền cho PS4.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét