Game mới của Disney Interative có thể ra mắt sắp tới

Một tin vui mà GameK muốn thông báo đến quí độc giả đó là việc Disney Interative vừa thông báo về việc sắp ra mắt một game về thế giới đồ chơi (Toy Story) trên mobile có sự xuất hiện của nhân vật Buzz Lightyear. Không có nhiều thông tin được hé lộ và các thông tin liên quan vẫn chưa được xác nhận cụ thể nhưng với một tấm ảnh chụp màn hình hiếm hoi thì cũng đủ để chúng ta phần nào hình dung được về nội dung của game này.

 

 

Có thể đây sẽ là một cuộc phiêu lưu mới của Buzz trong một thế giới đồ chơi đa dạng, với các công trình được xây dựng và bố trí sắp đặt trong một bối cảnh khá lộn xộn. Trên tay của Buzz là trái bóng Luxo và bên cạnh đó là sự xuất hiện của một số alien nên rất có thể nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là hạ gục các alien trong các màn chơi bằng những trái bóng này. Nhưng cần lưu ý rằng, anh chàng phi hành gia của chúng ta chỉ có tối đa 3 trái bóng để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

 

 

Game mới của Disney Interative có thể ra mắt sắp tới 1  

 

Chưa thể đưa ra nhận xét gì hơn được nữa qua hình ảnh trên của game nhưng có thể đây sẽ là một game puzzle vật lý mới tiềm năng của năm nay. Trên blog của hãng Disney Interactive có nói rằng trò chơi sẽ sớm được ra mắt trong năm nay nên chúng ta sẽ phải chờ đợi những thông tin tiếp theo từ phía NSX. Có thể sẽ là những hé lộ tiếp theo về gameplay cũng như các nhân vật khác (có thể) của game và GameK sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức tiếp theo về game cũng như các tin liên quan. 


Source : gamek[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét