Những thông tin đầu tiên về Assassin’s Creed IV: Black Flag

(IGN) – Phiên bản tiếp theo của dòng game sát thủ nổi tiếng Assassin’s Creed sẽ đưa game thủ thong dong trên những con tàu của biển Caribbean


Sau khi hình ảnh đầu tiên của Assassin’s Creed IV: Black Flag, phiên bản tiếp theo của dòng game Assassin’s Creed lừng danh, bị “lộ hàng” trên internet; những thông tin không chính thức đầu tiên về nội dung của tựa game cũng đã xuất hiện. Theo những thông tin này, nội dung của phiên bản Black Flag sẽ xoay quanh một đề tài mới đầy hứa hẹn: hải tặc.


Hình ảnh đầu tiên bị "leak" của Assassin's Creed IV: Black Flag

Theo trang web tin tức game The Examiner, phiên bản Black Flag sẽ xoay quanh một nhân vật chính mới là Edward Kenway, cha của Haytham Kenway trong phiên bản Assassin’s Creed III vừa rồi. Lẽ dĩ nhiên Edward cũng là một sát thủ, tuy vậy ông cũng kiêm nhiệm vai trò của một thuyền trưởng và có sở thích… làm hải tặc.


Bức screenshot được cho là của Assassin's Creed IV: Black Flag

Theo The Examiner, phiên bản Black Flag sẽ lấy bối cảnh vùng biển Caribbean trong thời kỳ đỉnh cao của hải tặc. Game thủ sẽ có thể dong buồm ra khơi và chu du qua nhiều hòn đảo khác nhau trong đó có Bahamas, Cuba và Jamaica. Game sẽ được thực hiện dựa trên công nghệ “current-gen” hiện nay, tuy vậy có nhiều khả năng Ubisoft cũng sẽ tung ra Assassin’s Creed IV: Black Flag cho các hệ máy next-gen sắp ra mắt.



Trước đó vào đầu tháng 2 vừa rồi, Ubisoft cũng đã xác nhận rằng họ đang thực hiện một phiên bản Assassin’s Creed tiếp theo, dự kiến sẽ được phát hành trong năm tài khóa 2014; tức trong thời điểm từ tháng 4 năm 2013 đến cuối tháng 3 năm 2014. Do vậy nhiều khả năng những thông tin nói trên về Assassin’s Creed IV: Black Flag là hoàn toàn có thực.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét