Thưởng thức bộ trailer game hoành tráng trên PS4 (phần 2)

(IGN.vn) - Tiếp tục chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp mắt và gameplay ấn tượng mà PS4 sẽ mang lại cho game thủ trong tương lai.

Knack

Một tựa game phiêu lưu với hình ảnh mang phong cách hoạt hình vui nhộn, Knack tỏ ra có lối chơi rất sáng tạo xoay quanh chú robot nhỏ Knack có khả năng biến hình nhờ vào một cổ vật huyền bí trong cuộc chiến bảo vệ loài người. Được phát triển bởi Mark Cerny, một nhân vật danh tiếng trong ngành công nghiệp game và cũng là nhà thiết kế hệ thống của PS4, game thủ sẽ có cơ hội sử dụng những quyền năng đặc biệt của Knack để khám phá một thế giới sống động dành riêng cho hệ console mới nhất của Sony.

The Winess

Đây là tựa game tìm đường – giải đố được đặt trên một hòn đảo hoang với nhiều môi trường phong phú và có phần gợi nhớ đến Myst, một tựa game giải đố thuộc hàng kinh điển cả về gameplay và độ khó được Ubisoft phát hành hơn 10 năm trước. Sử dụng tông màu tươi sáng và đẹp mắt, game thủ sẽ khám phá hòn đảo này để lật mở những bí ẩn mà nó đang che lấp.

Watch Dogs

Aiden Pearce, kẻ biết sử dụng cả cơ bắp và trí óc đang cố gắng làm phần việc của một siêu anh hùng: ngăn chặn tội phạm trước khi chúng kịp hành động và thoát khỏi sự săn đuổi của cảnh sát bởi những hành vi đó. Sở hữu những kĩ năng hacker vượt bậc, Aiden có thể tấn công vào bất kỳ hệ thống điện tử nào và thao túng chúng phục vụ cho mục đích của mình. Trò chơi còn phát hành cả trên PC, Xbox 360 và Wii U nên tất cả game thủ có thể thưởng thức tựa game này vào cuối năm nay.

Killzone: Shadow Fall

Đoạn trailer lấy bối cảnh thành phố Vekta vào năm 2381, 30 năm sau những sự kiện đã xảy ra trong bộ 3 game đầu tiên. Đây là nơi mà cả Helghast và Vektan đang tạm thời chung sống trong hòa bình – nhưng với một bức tường khổng lồ ngăn cách hai phía. Sự cân bằng tạm thời rất dễ dàng bị phá vỡ, và đó chính là điều đã xảy ra trong đoạn trailer. Bạn, một Shadow Marshall sẽ là người cố gắng tái lập lại sự cân bằng, bất kể cái giá phải trả và phương pháp để thực hiện chúng.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét