[Webgame] Tiểu Lý Phi Đao ra mắt trang chủ tiếng Việt

Tiểu Lý Phi Đao là sản phẩm webgame RPG được công ty 9Wee nghiên cứu phát triển và vừa chính thức ra mắt trang chủ tiếng Việt vào ngày 23/2/2013 vừa qua.

Bối cảnh của Tiểu Lý Phi Đao (TLPĐ) dựa trên cuốn tiểu thuyết “Đa tình kiếm khách vô tình kiếm” của ổ Long. Việc bám sát theo nguyên tác sẽ giúp người chơi trải nghiệm trọn vẹn thế giới võ lâm với vô vàn âm mưu tranh quyền đoạt vị, khơi gợi sự hào hứng trong từng chi tiết.

Tiểu Lý Phi Đao ra mắt trang chủ tiếng Việt


Tham gia vào game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong 4 lớp nhân vật chính là Phi Đao, Ngân Châm, Thiên Cơ và Cự Kiếm. Tất nhiên mỗi lớp nhân vật đều có những ưu nhược riêng, đi kèm hệ thống kỹ năng đặc trưng cho game thủ tập trung khai thác và phát triển tùy theo sở thích.

Ngoài ra TLPĐ còn sử dụng hệ thống tự do phân bổ điểm kinh nghiệm. Thông qua việc đánh quái, làm nhiệm vụ thông thường cũng như nhiều cách khác, người chơi có thể tự do sử dụng số điểm tích lũy này để thăng cấp cho nhân vật hoặc tăng cấp nghề nghiệp. Điều này sẽ đặt ra một vấn đề không nhỏ đối với người chơi là khi nào thì lên tăng cấp còn khi nào thì nên tăng điểm nghề nghiệp, bởi lẽ các yếu tố này sẽ chi phối và tác động lẫn nhau nên không thể phó mặc như ở nhiều webgame khác được.

Tiểu Lý Phi Đao ra mắt trang chủ tiếng Việt


Tuy rằng được giới thiệu là sở hữu lối chơi theo kiểu ARPG phụ họa nhưng thông qua hình ảnh giới thiệu bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra sự quen thuộc giữa TLPĐ với các webgame nhập vai hiện nay.

Cuối cùng là hệ thống Tầm Ma Luyện Ngục với 100 tầng thử thách. Mỗi tầng đều có rất nhiều quái vật hung hãn và tinh nhuệ. Bên cạnh đó, cứ cách 5 tầng liên tiếp thì các game thủ sẽ phải đối mặt với một tên trùm vô cùng hung ác. Tuy nhiên nếu vượt qua được các tầng và khiêu chiến trùm thành công, game thủ sẽ nhận được một lượng lớn điểm kinh nghiệm, bạc và điểm vinh dự dùng để đổi lấy những trang bị quý hiếm trong game.

Trò chơi dự kiến ra mắt game thủ vào đầu tháng 3/2013 tới.

Trang chủ: http://phidao.com

Theo Facebook

Tags : game Tiểu Lý Phi Đao, Tiểu Lý Phi Đao, Tiểu Lý Phi Đao online, webgame, webgame Tiểu Lý Phi Đao


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét