Top 5 game moblie khiến người chơi bị gây nghiện

Dựa theo một số khảo sát và đánh giá gần đây trên những diễn đàn uy tín của game mobile cho thấy tỷ lệ người chơi khá cao,  chủ yếu tập trung  vào một số thể loại game quen thuộc như giải trí và chiến thuật. Thực tế cũng chứng minh rằng rất nhiều gamer cảm thấy việc truy cập vào những game giải trí trên điện thoại là khá nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần một máy điện thoại smartphone, các gamer có thể dễ dàng để truy cập và giải trí với những trò chơi bổ ích.

Trên đây, Gamek xin giới thiệu tới các bạn năm trò chơi hấp dẫn nhất, luôn đứng  đầu bảng xếp hạng những game mobile hay nhất, hay nói cách khác là những trò chơi có số lượng người truy cập đông đảo nhất. Tuy rằng tên tuổi các game này đã quá nổi tiếng và không phải bàn cãi, nhưng chúng tôi vẫn muốn tổng kết lại và gửi tới các bạn link download các phiên bản trò chơi này.

Game chém hoa quả

Đứng đầu bảng xếp hạng là Game chém hoa quả, trò chơi này được mệnh danh là “ông hoàng” của dòng game casual trên mobile. Game được rất nhiều người ưa chuộng bởi lối chơi khá đơn giản nhưng lại hấp dẫn các player rất lớn. Nhiệm vụ của người chơi là chém thật nhanh và thật chính xác các loại quả bay tứ tung, xuất hiện một cách bất ngờ.Game chem hoa qua có rất nhiều kiểu chơi: bom. tính thời gian, hẹn giờ... với hỗ trợ java, áp dụng cho tất cả các dòng máy, độ phân giải phù hợp.

Top 5 game moblie khiến người chơi bị gây nghiện 1

link: Tải  game chém hoa quả

Trang chủ game: http://taigamedt.biz/cgi-sys/suspendedpage.cgi


Game đua xe 

Game đua xe là loại game tốc độ nổi tiếng trên tất cả các dòng máy. Những ai yêu thích game này không thể biết đến Game Asphalt 6 (Đua xe cực phê), Game Need For Speed (Game đua xe đỉnh cao),Game Java: Predators, game Nitro Street Racing 1+2, ...

Top 5 game moblie khiến người chơi bị gây nghiện 2

link: Tải  game đua xe

Link download : http://azgames.biz/tag/game-dua-xe/

Game đột kích 

Game đột kích là thể loại game chơi team khá hay. Các bạn sẽ được cùng đồng đội của mình với những vũ khí hiện đại nhất đi tiêu diệt đội bạn. 

Top 5 game moblie khiến người chơi bị gây nghiện 3

link: Tải game đột kích

Link download : http://azgames.biz/tai-game-java-dot-kich-2/

Game Ai là triệu phú 

Game Ai là triệu phú là thể loại game tri thức tuyệt với nhất. Game cho bạn cảm giác mạnh khi ngồi trên ghế nóng và cho bạn những tri thức tuyệt với giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Top 5 game moblie khiến người chơi bị gây nghiện 4

link: Tải game Ai là triệu phú.

Link download :http://azgames.biz/tai-game-ai-la-trieu-phu/


Game đế chế 

Game đế chế là thể loại game chơi team chiến tranh rất hay. Với những vũ khí thô sơ nhưng rất hữu hiệu bạn có thể đánh tan đội bạn. Bạn sẽ sống với những giây phút hào hùng của thế giới ngày xưa.

Top 5 game moblie khiến người chơi bị gây nghiện 5

link: Tải game đế chế

Link download : http://azgames.biz/age-of-empires-2/


Chúc các bạn vui vẻ. Chơi hay thì chia sẻ cho mọi người nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét