[Webgame] Người chơi không sợ thiếu đất diễn trong Đồ Long Đao

Hệ thống PK của game Đồ Long Đảo khá đồ sộ với đấu trường võ lâm, chiến trường bang hội, môn phái, chính phái tà giáo phân tranh,…hứa hẹn mang đến cảm giác chiến đấu liên tục cho người chơi trải nghiệm.

 

Mặc dù thuộc thể loại webgame nhập vai đánh theo lượt nhưng Đồ Long Đao (ĐLĐ) vẫn tạo sự khác biệt lớn ở việc cho người chơi hóa thân vào 4 lớp nhân vật Thiên Đao Môn, Tiêu Dao Phái, Y Tiên Cốc và Thích Khách Minh. Đặc biệt khả năng nhanh nhẹn, sự linh hoạt luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với từng nhân vật.

Người chơi không sợ thiếu đất diễn trong Đồ Long Đao

Và một trong những tính năng nổi bật nhất của ĐLĐ là các chiêu thức đa dạng và mạnh mẽ. Sở hữu nền tảng đồ họa 2D khá quen thuộc, nhưng trò chơi lại gây ấn tượng mạnh cho người chơi qua những hình ảnh đẹp mắt, có chiều sâu được thể hiện rõ nét qua việc thiết kế nhân vật, khung cảnh. Ngoài ra hiệu ứng chiêu thức cũng được thiết kế tỉ mỉ.

Đặc biệt hơn phải kể đến hệ thống bang hội mới lạ khi mỗi bang chúng sẽ được quyền tự quyết trong việc phát triển quyền lợi thu về theo hướng nhận thêm điểm kinh nghiệm, kỹ năng tấn công mới hay buff đồng đội,…Ngoài ra các thành viên trong bang có thể dùng năng lực, vật lực của mình để nuôi lớn boss bang. Và khi đánh hạ boss này tại map riêng thì sẽ nhận được những vật phẩm giá trị.

Người chơi không sợ thiếu đất diễn trong Đồ Long Đao

Mặt khác game thủ còn có cơ hội thách đấu với chưởng môn nhân và trở thành đại diện cho môn phái mình theo học để giao đấu với các cao thủ phái khác. Và khi một môn phái hạ gục một môn phái khác sẽ có quyền cướp vàng, tài nguyên và danh vọng cũng như được xếp thứ hạng cao trong giang hồ. Đây chính là 1 thử thách rất lớn cho game thủ ĐLĐ.

Cuối cùng là hệ thống PK khá đồ sộ với đấu trường võ lâm, chiến trường bang hội, môn phái, chính phái tà giáo phân tranh,…hứa hẹn mang đến cảm giác chiến đấu liên tục cho người chơi.

Trang chủ: http://dolongdao.com

Theo Facebook

Tags : game Đồ Long Đao, webgame, webgame Đồ Long Đao, Đồ Long Đao, Đồ Long Đao online


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét