Watch Dogs tung trailer đầy hấp dẫn

(IGN.vn) - Watch Dogs là tựa game hành động thế giới mở được phát triển bởi Ubisoft Montreal, studio danh tiếng được biết đến với hai dòng game Far Cry và Assassin’s Creed.

Lối chơi của game xoay quanh hai tính năng chính: hacking và surveilance – tức xâm nhập các thiết bị điện tử và theo dõi hoạt động của người xung quanh mình. Nhân vật chính của game là Aiden Pearce, một người hùng phản diện có kĩ năng hacker thượng thừa có khả năng sử dụng cả nắm đấm và trí óc cho “công việc” của mình. Trong đoạn trailer, game thủ có thể nhận thấy nhân vật chính sử dụng kĩ năng hacker của mình để nhận diện các nhân vật xung quanh, biết được các thông tin về đời tư, nghề nghiệp và thu nhập của họ, cũng như tìm ra những nạn nhân tiềm tàng của các vụ án.


Gameplay tự do của Watch Dogs
Một khi tìm ra được mục tiêu cần bảo vệ hoặc kẻ sắp thực hiện hành vi phạm tội, game thủ sẽ có quyền lựa chọn hành động kế tiếp: xen vào và bảo vệ nạn nhân, trừng phạt kẻ thủ ác hoặc bỏ đi. Thế giới trong game tái hiện lại một Chicago phiên bản tương lai, nơi mọi thiết bị công nghệ được điều hành bởi một siêu máy tính “CtOS”. Game thủ sẽ không bị hạn chế bởi hệ thống nhiệm vụ như các game thế giới mở khác, mà có thể khám phá mọi khu vực trong game một cách tự do.


Trailer được trình chiếu tại E3 2012
Trong một trailer khác cũ hơn được trình chiếu tại E3 2012, nhân vật chính Aiden tìm cách giết Joseph DeMarco, một trùm truyền thông bị kết án giết người nhưng thoát tội. Trong một đoạn hội thoại, game thủ có thể thấy được nền đồ họa tuyệt đẹp và khả năng biểu cảm hết sức chi tiết trên gương mặt các nhân vật trong game. Rõ ràng đây sẽ là một đối thủ đáng gờm cho ngôi vua thể loại hành động tự do của GTA, nhất là khi nó “phủ sóng” rộng khắp trên các hệ máy game kể cả PC và Wii U, trong khi GTA V phiên bản PC vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét