[Webgame] Người chơi lời to trong ngày Tiên Lạc Phàm Trần open beta

Open beta không chỉ là giai đoạn thương mại hóa sản phẩm mà còn là thời khắc sung sướng nhất dành cho tất cả người chơi Tiên Lạc Phàm Trần.

* Máy chủ mới Thổ Thần sẽ được mở vào lúc 10h sáng ngày 22/2/2013 đi kèm 12 sự kiện lớn trong suốt thời gian 7 ngày (22 – 28/2/2013) đó là Thu thập trang bị, lĩnh ngay phần thưởng, Tiên sủng thức tỉnh, Bảng xếp hạng Tiên Minh, Mua sắm tưng bừng…

Đối với một game thủ nữ, yếu tố đầu tiên để chọn game đó là phải “đẹp”. Đẹp từ giao diện, rõ ràng ở các chức năng và hình ảnh lung linh bắt mắt. Và Tiên Lạc Phàm Trần (TLPT) đã đáp ứng điều đó khá tốt khi làm thỏa mãn người chơi. Tuy nhiên để nhân vật vừa có lực chiến cao và đẹp về mặt ngoại hình thì hầu hết người chơi phải móc hầu bao với số tiền không nhỏ. Tinh ý ở điểm này, NPH GOSU đã tiến hành tặng người chơi đồ thời trang Tân Xuân vào đúng ngày open beta.

Người chơi lời to trong ngày Tiên Lạc Phàm Trần open beta


Cụ thể vào lúc 14h – 15h ngày 22/2/2013, những game thủ đăng nhập vào hệ thống sẽ lập tức nhận được gói quà thời trang Tân Xuân kiều diễm (nữ) và Tân Xuân anh hùng (nam). Khoác lên mình bộ thời trang mang sắc đỏ này, game thủ sẽ được tăng một lượng lớn điểm lực chiến – yếu tố quan trọng nhất về sức mạnh trong các cuộc giao tranh.

Người chơi lời to trong ngày Tiên Lạc Phàm Trần open beta


Ngoài sự kiện tặng đồ thời trang kể trên thì trong ngày open beta TLPT cũng gửi đến tất cả game thủ đã tham gia trong giai đoạn closed beta một gói quà nho nhỏ bao gồm 20 Thỏi vàng, 5 Đề ngộ phù II, 20 Mảnh băng phách, 10 Phụ hồn tỏa,…như một lời tri ân sâu sắc.

Cuối cùng hệ thống chiến đấu của TLPT sẽ được mở rộng trong phiên bản open beta với đấu trường liên server – nơi những game thủ bản lĩnh được trực tiếp so tài cùng nhau.

Trang chủ: http://game.gosu.vn/server/tien-lac.html

Theo Facebook

Tags : game Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần online, webgame, webgame Tiên Lạc Phàm Trần


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét