[Webgame] iPhone 5 xuất hiện vào đời nhà Đường

Đó thực chất là phần thưởng dành cho người chơi nhân dịp open beta của webgame Đại Đường Tranh Bá.

Trong ngày đầu open beta vào sáng nay 28/2/2013, Đại Đường Tranh Bá (ĐĐTB) đã mở 3 cụm máy chủ có tên gọi gắn liền với các địa danh kỳ thú thời nhà Đường là Ngự Hoa Viên, Hồ Côn Minh, Nguyệt Hoa Hồ. Nhìn chung, chất lượng server khá tốt đã hạn chế triệt để tình trạng khó kết nối, lag, nghẽn mạng dù có một lượng lớn người chơi tham gia.

iPhone 5 xuất hiện vào đời nhà Đường

So với lần closed beta trước đó, phiên bản open beta của ĐĐTB được đánh giá là tương đối hoàn thiện, quá trình làm nhiệm vụ đã diễn ra liền mạch và trơn tru hơn. Đồng thời bảng chức năng cũng được sắp xếp lại cho dễ nhìn và thuận tiện hơn. Thêm một điều chỉnh nữa là game bổ sung thêm nhiều khu vực ẩn để người chơi khám phá, có rất nhiều bản đồ kho báu nằm sâu dưới thánh địa thế giới, hoạt động truy tìm cũng sẽ không hạn chế thời gian,…

iPhone 5 xuất hiện vào đời nhà Đường

Một nguyên nhân khác thu hút game thủ đến với ĐĐTB là chuỗi sự kiện với phần thưởng rất giá trị. Nổi bật nhất có thể kể đến sự kiện “Đua Top Tranh Tài, Hái iPhone 5” diễn ra từ ngày 28/2 đến hết ngày 11/3/2013. Trong thời gian này, game thủ nào đạt mức level cao nhất (xét trên tất cả server) sẽ nhận được chiếc điện thoại iPhone 5 sành điều, những thứ hạng khác sẽ nhận thẻ nạp trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, NPH cũng sẽ tặng 50% tất cả các thẻ nạp trong 2 ngày 28/2 và ngày 1/3/2013, cùng vô vàn các vật phẩm, tiền, vàng và quà tặng giá trị khác trong game.

Trang chủ: http://daiduongtranhba.com/http://daiduong.sohagame.vn/

Theo Facebook

Tags : game đại đường tranh bá, webgame, webgame đại đường tranh bá, Đại Đường Tranh Bá, đại đường tranh bá online


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét