[Webgame] Game thủ Tiên Lạc Phàm Trần không bỏ tiền nhưng vẫn mạnh

Hệ thống tiền tệ trong webgame Tiên Lạc Phàm Trần (TLPT) khá phong phú và đa dạng. Đồng thời cũng có rất nhiều cơ hội để người chơi tự tay kiếm tiền mà không cần phải nạp tiền vào.

Cũng như bao game khác trên thị trường, người chơi TLPT muốn nâng cấp trang bị, tăng sức chiến đấu cho nhân vật thì ngoài việc trông chờ vào quà tặng từ hệ thống hay cày kéo lên cấp thì việc tất yếu là phải móc hầu bao. Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều game thủ khôn khéo đã biết cách không cần nạp tiền cũng có thể mua đồ xịn bằng việc kiếm tiền xu.

Game thủ Tiên Lạc Phàm Trần không bỏ tiền nhưng vẫn mạnhRất nhiều vật phẩm được người chơi rao bán bằng xu.

Và chắc hẳn nhiên việc kiếm tiền xu cũng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Vì đơn vị tiền tệ này chỉ rớt ra ở phụ bản Băng Hỏa Động. Tại đây mỗi ngày người chơi được phép đi 3 lần, tổng số tiền xu kiếm được là 2 – 5 xu. Còn khi bước vào phụ bản, người chơi có thể dễ dàng bị choáng ngợp bởi các rương báu biết cử động nhấp nha nhấp nhô. Tuy nhiên đừng vì thấy rương báu mà vội nhặt, vì thực chất đây là một loại quái trong game. Nhất là khi đánh vào rương theo vị trí các chữ cái sẽ xuất hiện các quái cấp cao hơn.

Game thủ Tiên Lạc Phàm Trần không bỏ tiền nhưng vẫn mạnhPhụ bản Băng Hỏa Động.

Tâm Kiếm, một nữ game thủ nữ ở server Minh Thần chia sẻ: “Chịu khó đi phụ bản, kiếm được tiền xu thì cơ hội tăng lực chiến của mình cũng không thua kém gì người nạp thẻ để đổi lấy vàng”.

Được biết ngoài phụ bản Băng Hỏa Động ra thì việc làm nhiệm vụ Hộ Tống Hàn Băng cũng là cơ hội để người chơi kiếm thêm loại tiền này.

Game thủ Tiên Lạc Phàm Trần không bỏ tiền nhưng vẫn mạnh
Nhiệm vụ Hộ Tống Hàn Băng.

 

“Tôi tin rằng bằng kinh nghiệm trong quá trình trải nghiệm game, cộng với sự khéo léo thông minh, game thủ Tiên Lạc Phàm Trần sẽ gặt hái được nhiều thành công khi gắn bó lâu dài với game” – Đại diện NPH GOSU chia sẻ.

Trang chủ: http://game.gosu.vn/server/tien-lac.html

Theo Facebook

Tags : game Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần online, webgame, webgame Tiên Lạc Phàm Trần


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét