[Webgame] Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Hàng loạt sản phẩm đang chờ ra mắt sau đợt nghỉ Tết dài ngày vừa qua.

Siêu Quậy

Siêu Quậy (SQ) là webgame bắn súng theo tọa độ với hình ảnh vui nhộn, đẹp mắt. Cốt truyện của game xoay quanh nhận vật chính Ronald – kẻ thám hiểm tay mơ sống tại tòa thành trên không có tên là Paparodha, may mắn được tham gia vào hành trình tìm kho báu đầy bí ẩn. Nhập vai vào nhân vật cá tính này, người chơi sẽ cùng với những người bạn đồng hành chiến đầu hết mình để khám phá ra những bí ẩn tại trái đất và những hành tinh lân cận.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Tham gia vào game, người chơi chỉ việc điều khiển góc bắn, xác định lực và nhắm thẳng quân thù mà bóp cò. Game cũng giới thiệu đến người chơi nhiều vật phẩm hỗ trợ để gia tăng sát thương hoặc giúp thực hiện mưu đồ chiến thuật cá nhân hòng áp chế đối phương. Điểm khác biệt lớn nhất ở SQ là nhân vật sẽ leo trèo lên xuống chứ không còn là qua lại trái phải như những game khác cùng thể loại.

Trang chủ: http://sieuquay.vn

Đại Việt Truyền Kỳ

Được biết Đại Việt Truyền Kỳ (ĐVTK) thuộc thể loại MMORPG 2D, có hình ảnh mang hơi thở dân tộc, tính năng vô cùng thú vị, hấp dẫn. Bối cảnh trò chơi kể về thời khắc nước Đại Việt ta dần suy yếu, bên ngoài các cường quốc lăm le xâm lược, bên trong giặc cướp tàn phá khắp nơi. Lúc này, đệ tử của lục đại gia tộc “Con rồng Cháu tiên” sẽ phải xả thân cứu ước, cứu dân và chặng đường của người chơi cũng bắt đầu từ đây.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Trò chơi có rất nhiều điểm nổi bật như hệ thống môn phái đa dạng, mỗi phái đều có điểm độc đáo và khắc chế nhau với nhiều nét tương đồng với hệ thống ngũ hành của Võ Lâm Truyền Kỳ. Hệ thống thú nuôi đa dạng, hình ảnh đẹp mắt và sẽ rất phù hợp với những game thủ chú trọng và ngoại hình, ngoài ra thú nuôi còn có những tính năng rất thú vị như sinh sản, tẩy tủy, kỹ năng thú nuôi,… Tuy nhiên điều đang gây ra tranh cãi hiện nay là ĐVTK vay mượn quá nhiều hình ảnh từ các game do Trung Quốc sản xuất nên không thể hiện được tinh thần dân tộc.

Trang chủ: Chưa có

Tiểu Lý Phi Đao

Tiểu Lý Phi Đao (TLPĐ) là sản phẩm webgame được công ty 9Wee nghiên cứu và phát triển dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn võ hiệp nổi tiếng Cổ Long. Tham gia vào game, bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong 8 loại vũ khí để sử dụng bao gồm Phi Đao, Khoái Kiếm, Trọng Kiếm, Ngân Châm, Lãnh Kiếm, Độc Thủ, Song Hoàn, Ti Đới. Tất nhiên mỗi loạn vũ khí đều có những ưu nhược điểm riêng, hệ thống kỹ năng đặc trưng cho game thủ tập trung khai thác và phát triển tùy theo sở thích.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

TLPĐ sử dụng hệ thống tự do phân bổ điểm kinh nghiệm. Thông qua việc đánh quái, làm nhiệm vụ thông thường cũng như nhiều cách khác, người chơi có thể tự do sử dụng số điểm tích lũy này để thăng cấp cho nhân vật hoặc tăng cấp nghề nghiệp. Điều này sẽ đặt ra một vấn đề không nhỏ đối với người chơi là khi nào thì lên tăng cấp còn khi nào thì nên tăng điểm nghề nghiệp, bởi lẽ các yếu tố này sẽ chi phối và tác động lẫn nhau nên không thể phó mặc như ở nhiều webgame khác được.

Trang chủ: http://phidao.com

Daybreak Online

Được biết Daybreak Online (DBO) có tên gốc Lê Minh Chi Quang là tựa MMOARPG mang phong cách Châu Âu do Linekong (Trung Quốc) phát triển. Điểm đặc biệt của trò chơi này chính là việc cung cấp đến 15 chế độ PvP khác nhau, trong đó đáng chú ý nhất là những loại đấu trường đang rất thu hút hiện nay như DotA Style (5vs5) hay Tower Defense. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến chất lượng đồ họa 3D bắt mắt của Daybreak, vượt trội hơn rất nhiều sản phẩm khác cùng thể loại mặc dù dung lượng bộ cài khá khiêm tốn.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Game có tổng cộng 4 lớp nhân vật để lựa chọn là Knight, Hunter, Puppet master và Mage. Mỗi lớp nhân vật chuyên sử dụng một loại vũ khí lẫn cách thức tấn công theo sở thích riêng của mình. Bởi trò chơi không chỉ cung cấp khả năng chiến đấu theo phong cách hành động (A-RPG), không cần xác định trước mục tiêu (non-target) mà còn cho phép game thủ sử dụng luôn cả những vật dụng xung quanh để biến nó thành món vũ khí tấn công kẻ địch. Nhờ vậy lối chơi trong DBO đã trở nên tự do đầy ngẫu hứng, tạo điều kiện cho game thủ tự sáng tạo ra những màn combo đẹp mắt trên suốt chặng đường phiêu lưu của mình.

Trang chủ: http://dbo.vn

Đồ Long Đao

Tham gia vào Đồ Long Đao (ĐLĐ), người chơi sẽ hóa thân vào một trong 4 lớp nhân vật Thiên Đao Môn, Tiêu Dao Phái, Y Tiên Cốc và Thích Khách Minh. Tương đương với từng lớp nhân vật là các loại vũ khí khá quen thuộc như đao, kiếm, quạt, luân. Nhìn chung, phần hình ảnh ở ĐLĐ cũng tương tự như hầu hết webgame võ hiệp Trung Quốc khác, thể hiện rõ qua cách thiết kế nhân vật, khung cảnh. Song bù lại thì phần hiệu ứng chiêu thức và khung cảnh nền được NSX Game chăm chút khá tỉ mỉ.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Theo đó ĐLĐ sẽ không hề thiếu vắng đi các tính năng cường hóa trang bị, thú nuôi, kinh mạch hay quản lý nông trại. Tuy nhiên tính năng có thể gây tò mò cho người chơi chính là thú nuôi, khi quy tụ hàng loạt nhân vật nổi tiếng đến từ phim ảnh, truyện tranh như gấu trúc Po hay thậm chí là cả Son Goku. Quá trình chiến đấu ở ĐLĐ vẫn áp dụng dạng vượt ải diệt quái để hoàn tất nhiệm vụ. Ngoài ra game thủ sẽ gặp lại hệ thống trận hình để sắp xếp chủ tướng và cận vệ của mình.

Trang chủ: http://dolongdao.com

Chaos Online

Chaos Online (CO), tựa game MOBA được Neoact phát triển và do Asiasoft phát hành độc quyền tại khu vực Đông Nam Á. Trò chơi hiện đang tiến hành thử nghiệm giới hạn và nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng MOBA Việt Nam. Bản đồ Chaos được biết đến như là phiên bản DotA riêng của đất nước Hàn Quốc và đây cũng chính là nguồn cảm hứng để xây dựng nên một CO hoạt động độc lập – không còn gò bó trong khuôn khổ một custom map của Warcraft III nữa.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Tính đến nay, CO đã có 2 năm tồn tại trên thị trường game online sau khi đối thủ lớn League of Legends ra mắt vào năm 2009. Bản thân CO cũng chịu nhiều ảnh hưởng, kế thừa các ưu điểm từ LoL và hạn chế bớt một số khuyết điểm còn tồn tại ở tựa MOBA đang rất đình đám này. Thế mạnh của CO là lối chơi đầy tính năng động nhờ vào sự hỗ trợ từ các món vật phẩm “chất chơi” như thuốc chống phép, gậy hóa giải hoặc hiệu ứng bất tử khi sử dụng bùa hồi thành.

Trang chủ: http://chaos.playcybergames.com

Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) thuộc thể loại MMORPG 3D, lấy bối cảnh Trung Quốc vào thời Minh, được SnailGame bỏ ra 4 năm nghiên cứu và phát triển. Game tái hiện các chiêu thức nổi tiếng trong các cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung và nhân vật trong game có thể thi triển khinh công mượt mà. Đặc biệt CACK không phân chia các lớp nhân vật và cũng không có hệ thống cấp độ. Ngoài 8 trường phái võ thuật học được trong các võ đường thì game thủ phải chu du khắp nơi và học từ thực tế cuộc sống.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

CACK có một hệ thống offline rất đặc biệt, nó có thể tự động kích hoạt chế độ chơi tắt nguồn và khi người chơi đăng nhập trở lại chế độ này sẽ tự ngừng hoạt động. Cụ thể sau khi tắt trò chơi, nhân vật sẽ tự động tham gia vào thế giới CACK và tiếp tục nhận kinh nghiệm rèn luyện/võ công. Kinh nghiệm có thể đạt được mọi lúc mọi nơi, ví dụ người chơi có thể trở thành phục vụ trong một tửu lầu, một nô tì trong một gia đình giàu có hoặc là một tuần phủ. Đặc biệt nếu người chơi đã đã gia nhập phái thì nhân vật có thể bảo vệ phái hoặc luyện tập võ nghệ. Sau khi học kỹ năng sống, nhân vật có thể câu cá ở một dòng sông, chặt cây trong rừng, trồng cây và đào khoáng.

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn

Tiên Kỷ

Được mệnh danh là webgame 3D nhập vai thế hệ thứ IV, Tiên Kỷ (TK) rất tự tin sẽ trở thành một hiện tượng lớn trong thời gian tới với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng lối chơi được mở rộng thêm rất nhiều. Đặt chân vào thế giới tiên hiệp của trò chơi, bạn sẽ được thỏa sức thi triển phép thuật “hô mưa gọi gió” và trải nghiệm cảm giác lướt đi trong không trung hoặc sở hữu vô số thú cưỡi chỉ có trong thần thoại.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Bên cạnh thế mạnh về mặt đồ họa thì trò chơi cũng mang đến cho game thủ các tính năng đặc sắc khác, tiêu biểu như hệ thống chiến đấu theo dạng ATB (Active Time Battle) độc đáo. Để làm nên sự mới lạ và tận dụng sức mạnh đồ họa của mình, TK còn lồng ghép xen kẽ vào đó những đoạn cắt cảnh mang chút hơi hướm điện ảnh. Ngoài ra game cũng giới thiệu nhiều tính năng thú vị như tiến hóa hộ vệ (cùng chiến đấu với nhân vật chính) hay các trận đánh boss vô cùng đẹp mắt và gay cấn, đòi hỏi khả năng sắp xếp đội hình của người chơi.

Trang chủ: Chưa có

Pokezoo

Có thể xem đây là” người anh em” của tựa game đình đám Pokémon khi bản thân trò chơi có nhiều nét tương đồng. Game cũng lấy bối cảnh về một thế giới thú cưng với những linh vật có khả năng chiến đấu như một chiến binh thực thụ. Và người chơi sẽ hóa thân vào vai một nhân vật đặc biệt có sứ mệnh đi khắp nơi thuần phục những con thú để cùng nhau tham gia trận chiến bóng tối.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Hiện tại Pokezoo mới chỉ có khoảng 7 hệ thú như chim, thực vật, bất tử,… Mỗi hệ đều có những tính năng riêng, điểm mạnh yếu khác biệt, đòi hỏi người chơi phải nắm chắc và vận dụng linh hoạt các đặc tính ấy mới có thể trở thành tay thuần phục thú siêu đẳng.

Trang chủ: http://poke.vn

iGà

Là một game giải trí nhẹ nhàng, iGà không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ người chơi. Hơn nữa với thế mạnh là gMO, người chơi có thể bắn gà tại bất kỳ đâu miễn là có một chiếc iPhone/iPod/iPad với kết nối 3G hoặc wifi. Có thể nói đây chính là webgame Gunny trên iPhone. Với gameplay bắn súng canh tọa độ đơn giản, hình ảnh đậm nét hoạt hình dễ thương, iGà là tựa game mang đậm tính giải trí lành mạnh và trí tuệ, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Làng game Việt đón nhận nhiều MMO mới sau dịp tết

Trong game người chơi có thể tự do chọn lựa vũ khí, phục trang, phụ kiện cực kỳ phong phú và độc đáo. Hơn nữa, nhiều điều bất ngờ và thú vị sẽ đến với game thủ thông qua những phụ bản vui nhộn, những trận đấu hoành tráng và chức năng bang hội mới lạ so với dòng game bắn súng tọa độ kinh điển này.

Trang chủ: http://iga.soha.vn

Theo Facebook

Tags : Chaos Online, client game, Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Chân Kinh Online, daybreak, Daybreak online, game client, gMO, iGà, MMOARPG, MMORPG, Pokezoo, Siêu Quậy, tiên kỷ, Tiểu Lý Phi Đao, webgame, webgame 3d, Đại Việt Truyền Kỳ, Đồ Long Đao


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét