[Webgame] Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013

Ngoài những webgame mua từ Trung Quốc về thì còn có cả những sản phẩm nội địa do người Việt Nam tự sản xuất.

Webgame 3D do VTC tự sản xuất

Có thể xem đây là dự án webgame 3D nội địa lớn nhất từ trước tới nay do người Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Theo đó dự án được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ Unity Engine 3D tân tiết và được đội ngũ VTC Studio chuyên nghiệp đảm nhiệm. Sau thành công của webgame đầu tay Generetion 3 thì phía NSX hy vọng sản phẩm lần này sẽ mang đến cho người chơi một sản phẩm có chất lượng vượt trội hơn gấp nhiều lần.

Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013
Drakensang Online

Mặc dù chưa được tiết lộ thêm thông tin về thể loại game song chúng ta có thể tự tin rằng đây là một sản phẩm webgame đạt chất lượng về mặt hình ảnh. Vì những sản phẩm sử dụng Unity Engine 3D cho ra đời trên thế giới như Battlestar Galactica Online, Drakensang Online hay Juggernaut đều đã chứng minh được điều này.

Trang chủ: Chưa có

Hiệp Vũ Anh Hùng Truyện

Đến với Hiệp Vũ Anh Hùng Truyện là bạn đã đến với thế giới tinh hoa võ thuật của người Trung Quốc. Với nội dung hình ảnh chi tiết, tất cả như đưa người chơi hóa thân vào thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc lãng mạn và gay cấn.

Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013

Còn về lối chơi thì game có phần tương đồng với webgame Thập Niên Nhất Kiếm hay Đại Hiệp Truyện hiện đang có mặt ở Việt Nam, nhưng bù lại ở hệ thống chiến đấu có phần chiều sâu hơn với hệ tống PvP, PvE rộng lớn. Đặc biệt trong game người chơi có thể tự do cưỡi ngựa để thưởng ngoạn cảnh quan và trực tiếp tham chiến khi lâm trận.

Trang chủ china: http://x5.4311.com/

Tân Tiên Kiếm

Webgame 3D Tân Tiên Kiếm (TTK) được xem là phiên bản kế thừa tất cả những gì tinh túy nhất của dòng game offline Tiên Kiếm. Nội dung trò chơi vẫn tái hiện lại hệ thống nhân vật, khung cảnh, vật phẩm trong series này từ phiên bản I đến V nhằm mang lại cho fan hâm mộ một trải nghiệm vừa thân thuộc vừa mới lạ.

Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013

Hiện game có 4 lớp nhân vật chính là Hercules, Sword Immortal, Warlock và Cavalier cùng 8 hướng xây dựng nhân vật khác nhau. Ngoài ra TTK vẫn trung thành với phong cách MMORPG 2D đánh theo lượt, tuy nhiên phần chiêu thức, phong cảnh trong game lại được thiết kế mang cảm giác 3 chiều độc đáo. Đồng thời game cũng sở hữu các tính năng đặc sắc như ngự kiếm thuật, ngự phong thuật, phụ bản với nhiều tình tiết gắn liền với phim truyền hình.

Trang chủ china: http://www.xianjian.com/

Webgame thuần Việt của SunSoft

Trong năm 2013, NPH SunSoft không chỉ cho ra mắt MMORPG 3D đình đám Cửu Âm Chân Kinh mà còn phát hành luôn webgame tiên hiệp top 3 Trung Quốc – Tiên Lạc Phàm Trần và một dự án game thuần Việt độc đáo. Hiện tại, hãng đang tập trung đầu tư nguồn lực phát triển game nhập vai thuần Việt đầu tiên của mình, chạy tốt trên cả nền tảng web và client.

Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013

Tuy nhiên khi được đề cập sâu vào nội dung cũng như các tính năng của trò chơi thì đại diện SunSoft đã từ chối tiết lộ. Vì theo hãng thì đây là dự án game nhập vai thuần Việt mang tính chiến lược của công ty và còn khá mới mẻ trên mặt bằng phát triển game nước nhà. Do đó mà khi dự án thật sự hoàn chỉnh thì NPH này mới chịu công bố thêm thông tin.

Tiên Kỷ

Được mệnh danh là webgame 3D nhập vai thế hệ thứ IV, Tiên Kỷ (TK) rất tự tin sẽ trở thành một hiện tượng lớn trong thời gian tới với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng lối chơi được mở rộng thêm rất nhiều. Đặt chân vào thế giới tiên hiệp của trò chơi, bạn sẽ được thỏa sức thi triển phép thuật “hô mưa gọi gió” và trải nghiệm cảm giác lướt đi trong không trung hoặc sở hữu vô số thú cưỡi chỉ có trong thần thoại.

Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013

Bên cạnh thế mạnh về mặt đồ họa thì trò chơi cũng mang đến cho game thủ các tính năng đặc sắc khác, tiêu biểu như hệ thống chiến đấu theo dạng ATB (Active Time Battle) độc đáo. Để làm nên sự mới lạ và tận dụng sức mạnh đồ họa của mình, TK còn lồng ghép xen kẽ vào đó những đoạn cắt cảnh mang chút hơi hướm điện ảnh. Ngoài ra game cũng giới thiệu nhiều tính năng thú vị như tiến hóa hộ vệ (cùng chiến đấu với nhân vật chính) hay các trận đánh boss vô cùng đẹp mắt và gay cấn, đòi hỏi khả năng sắp xếp đội hình của người chơi.

Trang chủ: Chưa có

Chiến Long Tại Dã

Đây là dự án webgame hoàn toàn mới của NSX Shanghai Huaqi Network Technology (cha đẻ game IMBay hiện đang phát hành tại Việt Nam) và chưa chính thức ra mắt thị trường nội địa cũng như quốc tế. Theo đó Chiến Long Tại Dã vẫn sử dụng bối cảnh thời Tam Quốc quen thuộc để làm tiền đề phát triển nội dung game.

Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013

Thuộc thể loại webgame chiến thuật thế hệ 3 khi sử dụng công nghệ Silverlight hỗ trợ cho trình duyệt web. Do đó mà mọi hình ảnh, hiệu ứng trong game trông rất mượt mà và không gò bó người chơi trong mọi thao tác điều khiển. Đặc biệt, hệ thống tái diễn trận đấu trong Chiến Long Tại Dã cũng là một điểm nhấn vô cùng quan trọng, mang lại sự thích thú cho người chơi khi tận mắt chứng kiến mọi diễn biến của trận đánh trong một bố cục hoành tráng và mô phỏng chi tiết.

Trang chủ China: http://www.huaqigame.com/

Ngọc Rồng

Sau nhiều dự án webgame và game mạng xã hội tự sản xuất như SSOlympia, Sát Thát thì công ty SSGroup lại tiếp túc bắt tay vào sản phẩm mới mang tên Ngọc Rồng Online. Điều đặc biệt đây là game có liên quan đến cốt truyện 7 Viên Ngọc Rồng và dự kiến sớm trình làng người chơi Việt Nam vào quý 2/2013.

Những webgame hẹn ra mắt thị trường Việt trong năm 2013

Theo chia sẻ của đại diện công ty SSGroup thì đây là dự án game online chiến lược trong năm 2013 do hãng tự thiết kế và phát triển dựa trên ý tưởng cốt truyện 7 Viên Ngọc Rồng. Dự kiến game có 6 lớp nhân vật chính, chia đều ra 3 phe là Con người – Saiyan, Namekian và Majin.

Trang chủ: http://ngocrong.game5.vn/

Theo Facebook

Tags : Chiến Long Tại Dã, hiệp vũ anh hùng truyện, ngọc rồng online, SSGroup, sunsoft, tân tiên kiếm online, tiên kỷ, VTC Studio, webgame, webgame 3d


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét