[Webgame] Vạn Linh Tiên Cảnh tổ chức đại hội tỷ võ đầy hấp dẫn

Sau Đại Hội Thăng Tiên lần 1 đầy hào hứng với sự tham gia của hàng ngàn cao thủ cùng bước lên lôi đài tỷ võ nay webgame Vạn Linh Tiên Cảnh tiếp tục tổ chức Đại Hội Thăng Tiên lần 2 trong hai ngày 21 – 22/2/2013.

Để tham gia vào sự kiện này đòi hỏi nhân vật của người chơi phải có điểm Thần Thông 15.000 trở lên và báo danh tại NPC Hoành Bát Hoang tại Gia Nguyên Thành. Báo danh thành công, nhân vật đủ điều kiện sẽ nhận được Thăng Tiên Lệnh có in ngẫu nhiên một trong 30 tên đấu trường thi đấu. Và người chơi sẽ phải trải qua 6 vòng đấu gồm vòng loại, vòng 1/32, vòng 1/16, vòng 1/8, vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Trong khi thi đấu có thể được trợ uy từ những người chơi bên ngoài. Sau khi kết thúc các vòng đấu, cao thủ xuất sắc nhất sẽ trở thành Đệ nhất Tiên Nhân của Đại hội.

Vạn Linh Tiên Cảnh tổ chức đại hội tỷ võ đầy hấp dẫn


So với Đại Hội Thăng Tiên đầu tiên thì lần 2 được tổ chức chu đáo với những phần thưởng hấp dẫn hơn. Cụ thể tất cả những người chơi nằm trong top 32 trở lên đều có thể nhận phần thưởng bao gồm Tinh Hoa Địa Quả, Thú Hồn Đơn, Chân Khí Đơn – Thần Võ…Càng đạt thứ hạng cao, phần thưởng cho mỗi người chơi lại càng phong phú. Riêng Đệ Nhất Tiên Nhân của Đại Hội còn được nhận Pháp Bảo Ngân Nguyệt Hoang Luân quý hiếm, khi thăng cấp có uy lực huỷ thiên diệt địa.

Vạn Linh Tiên Cảnh tổ chức đại hội tỷ võ đầy hấp dẫn


Còn nhớ Đại hội Thăng Tiên lần 1 đã vinh danh Đệ nhất Tiên Nhân cho cao thủ KbSilverBret, cấp 97 thuộc máy chủ Xích Tiên. Đạt ngôi vị bá chủ tiên giới, KbSilverBret còn được đúc tượng vàng vinh danh ngay tại trung tâm Gia Nguyên Thành. Đây chính là món quà quý giá mà tất cả những cao thủ Vạn Linh Tiên Cảnh khát khao đạt được.

Trang chủ: http://vltc.com.vn/

Theo Facebook

Tags : Vạn Linh Tiên cảnh, vạn Linh Tiên cảnh online, webgame, webgame Vạn Linh Tiên Cảnh


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét