360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ

Chuyên mục 360 độ DOTA 2 - Kỳ 3 gồm có những nội dung như sau: thông tin về các giải DOTA 2 sắp diễn ra; cập nhật thêm về các hero đang được xây dựng để chuyển từ DOTA sang DOTA 2; video clip ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ; góc thư giãn với tranh vui. Mời bạn đọc cùng theo dõi.
 
Chuẩn bị khởi tranh giải WePlay DOTA 2
 
360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ 1
 
WePlay DOTA 2 vừa công bố bảng đấu và ấn định thời gian khởi tranh vào cuối tuần này. 32 đội châu Âu-Mỹ được phân thành 8 bảng đấu sẽ tranh nhau phần thưởng 17.200 USD. Những đội DOTA 2 mạnh nhất hiện nay của phương Tây đều tham gia. Có thể kể đến những cái tên như: Na`Vi, Virtus Pro, Empire, EG, Liquid, Fnatic.Eu, No Tidehunter (nth). Để làm nóng không khí của giải thì một trận showmatch giữa Na`Vi và EG với tiền thưởng 1.000 USD đã được tổ chức vào đêm qua. Na`Vi đã chiến thắng với tỷ số 3-0.
 
360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ 2
 
Chính thức bắt đầu giải Dota Talk League
 
360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ 3
 
 
Ngoài WePlay DOTA 2, một giải đấu khác nhỏ hơn là Dota Talk đã chính thức bắt đầu. Dựa theo bảng đấu được công bố, người ta có thể thấy những đội mạnh nhất hiện nay ở khu vực Đông Nam Á như: Orange, ABC (MUFC), Zenith, NeoES.int, MiTH.Trust2. Đây là dịp để kiểm tra lại sức mạnh của MUFC sau khi vô địch giải DOTA 2 Armaggeddon với liều thuốc thử Orange. Để tạo điều kiện cho người hâm mộ dễ dàng theo dõi, các giải đấu trên sẽ được tường thuật trực tiếp theo đường link bên dưới.
 
Bình luận tiếng Việt: dota-2.vn
Bình luận tiếng Anh: Beyond The Summit TV
 
Cập nhật hình ảnh skill của các hero sắp có mặt trong DOTA 2
 
Hình dạng hero, hiệu ứng phép thuật vẫn còn đang trong quá trình xây dựng. Tuy nhiên đã có thêm hình ảnh skill của Bristlebog, Skywrath Mage, Elder Titan.
 
360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ 4
 
360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ 5
 
360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ 6
 
Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng ZSMJ
 
Trong một bản tin trước, chúng tôi có nói về việc carrier huyền thoại ZSMJ nhận được tài trợ từ “đại gia” Vici Gaming và anh đang xây dựng lại một đội DOTA 2. Chúng ta sẽ tới thăm nơi tập luyện của anh ở thành phố Hàng Châu để xem đời sống của một game thủ chuyên nghiệp như thế nào, cũng như những suy nghĩ của ZSMJ về team hiện nay cùng hướng phấn đấu sắp tới.
 
 
Góc thư giãn
 
Một bức tranh sơn dầu vẽ Naga Siren đã được một người đưa lên mạng với lời chú thích bức tranh được vẽ bởi… mẹ anh ấy. Có game thủ sau khi ngắm đã tỏ vẻ thán phục và đùa “Mẹ bạn tài quá. Hãy nhận tôi làm con nuôi!”. Cùng xem qua nhé.
 
360 độ DOTA 2- Kỳ 3: Ghé thăm nơi tập luyện và trò chuyện cùng thần tượng ZSMJ 7
 
Có bao giờ bạn bắn tên khi chơi Mirana như tranh vui dưới đây không nhỉ?
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét