American McGee mong muốn trở lại xứ thần tiên với Alice

(IGN) – Nhà thiết kế lừng danh American McGee tỏ ra hứng thú trong việc trở lại với series game kinh dị Alice nếu như người hâm mộ yêu cầu

Mới đây trên trang Facebook chính thức của mình, nhà thiết kế American McGee đã tỏ ra hứng thú với việc tiếp tục thực hiện phiên bản tiếp theo của series game kinh dị Alice, dựa theo câu chuyện cổ nổi tiếng Alice in Wonderland. Trên trang Facebook của mình, McGee đã ngỏ lời kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ với dự án này.



McGee cho biết nếu như người hâm mộ thật sự mong muốn một tựa game Alice 3, họ chỉ cần lên tiếng. “Tôi hy vọng có được sự ủng hộ của các bạn game thủ bởi có thể tôi sẽ có cơ hội thảo luận với nhà phát hành EA trong hội chợ giành cho nhà phát triển game GDC sắp tới” – McGee viết trên trang Facebook của mình – “Nếu người chơi thật sự yêu thích dòng game Alice của tôi, hy vọng rằng EA cũng sẽ tán thành dự án này”.



Nếu như được EA chấp thuận, McGee sẽ cần có sự ủng hộ của người hâm mộ để thực hiện chiến dịch huy động vốn của mình và trở lại với dòng game kinh dị một thời vang bóng American McGee’s Alice. Phiên bản đầu tiên của dòng game được ra mắt vào năm 2000, xoay quanh câu chuyện của cô bé Alice nhiều năm sau cuộc phiêu lưu tới Xứ thần tiên.



Trong American McGee’s Alice, game thủ sẽ theo chân Alice sau khi cả gia đình cô bị chết cháy trong một vụ hỏa hoạn. Sau thảm kịch, Alice dần chìm trong những ám ảnh ghê rợn của vụ cháy và buộc phải trở lại Xứ thần tiên, giờ đây cũng đã trở thành một vùng đất u ám đầy rẫy những sinh vật quái dị được sinh ra từ chính tâm hồn méo mó của cô. Sau thành công của American McGee’s Alice, phiên bản tiếp theo mang tên Alice: Madness Returns cũng đã được ra mắt vào năm 2011.

iGame Network
Source : ign[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét