Li kì với phiên bản game mô phỏng Royal Story

Dựa theo xu hướng thịnh hành của các trò chơi mô phỏng nông nghiệp, NPH Fun + đã cho ra mắt phiên bản game Royal Story với cốt truyện dựa trên thể loại cổ tích kết hợp với việc xây dựng trang trại và trồng hoa quả. Đây có thể coi là một sự đổi mới so với các game truyền thống trước đây.
 

Li kì với phiên bản game mô phỏng Royal Story 1

 
Royal Story được mở ra với khung cảnh của một vương quốc khốn khổ bị trói chặt bởi lời nguyền của mụ phù thuỷ. Để thay đổi tình cảnh này, hoàng tử và công chúa sẽ được thức tỉnh để lãnh đạo giúp vương quốc trải qua thời kì gian khó. Bạn sẽ được hoá thân vào một trong hai nhân vật trên và tự tay giúp gây dựng cuộc sống của thần dân nơi đây.
 

Li kì với phiên bản game mô phỏng Royal Story 2

 
Những công việc mà bạn phải làm tưởng chừng khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự khoa học và biết cách sắp xếp bố trí thời gian. Bạn phải biết chọn lựa hạt giống nhiều điểm kinh nghiệm để trồng, các thức ăn cần thiết để chăn nuôi gia súc hoặc gia cầm, xây dựng những nhà xưởng và chế biến thích hợp để sản xuất các thành phẩm tạo thu nhập. Và một điều mà Royal Story mang đến cho bạn đó là những cuộc viếng thăm không mời mà tới của những con quái vật hung ác phá hoại mùa màng và nhà cửa. Bạn sẽ phải cảnh giác cao độ và đề phòng mối nguy hiểm này cho thần dân của bạn.
 

Li kì với phiên bản game mô phỏng Royal Story 3

 
Ngoài việc vận hành mô hình nông nghiệp kết hợp với thương mại bạn sẽ còn phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đây cũng được coi là một yếu tố cơ bản trong các trò chơi của game MXH. Khi hoàn thành được nhiệm vụ, bạn sẽ thu về điểm kinh nghiệm để tăng level, khoảng bonus tiền xu kếch xù và các nguyên vật liệu trang trí và chế biến độc đáo.
 

Li kì với phiên bản game mô phỏng Royal Story 4

 
Hơn nữa, bạn cũng không thể bỏ qua các hạn mức năng lượng đặc biệt khi tới level 5. Bạn sẽ phải xem xét làm thế nào để kiếm hoặc nạp năng lượng. Những khoản năng lượng được chuyển đổi từ tiền nạp vào hệ thống sẽ có sự ưu đãi nhiều hơn và các lợi thế khi thực hiện nhiệm vụ.
 

Li kì với phiên bản game mô phỏng Royal Story 5

 
Đặc biệt, đến với Royal Story bạn không chỉ chú trọng vào việc chăm sóc mua màng hay luôn phải quanh quẩn bên đàn gia súc nhàm chán. Bạn sẽ được phiêu lưu khám phá các vùng đất bị che phủ bởi mây tối đen, hay là những khu rừng bỗng chốc bị thiêu rụi bởi ngọn lửa ma thuật. Ở mỗi một vùng đất khác nhau, bạn sẽ phải thu thập được đầy đủ các nguyên liệu và điểm kinh nghiệm cần thiết để có được chiếc chìa khoá vạn năng mở ra thế giới mới. Và chính tại nơi này, bạn sẽ tiếp tục công việc xây dựng , sản xuất nông nghiệp để tăng sự giàu có của vương quốc.
 

Li kì với phiên bản game mô phỏng Royal Story 6

 
NPH Fun + hi vọng Royal Story sẽ là phiên bản game ăn khách và đạt doanh thu cao trong năm 2013.
 

Trang chủ game: https://apps.facebook.com/playroyalstory/


Source : gamek[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét