[Webgame] Tiên Lạc Phàm Trần không hề bỏ rơi game thủ nam

Đó là lời khẳng định mới nhất của đại diện NPH GOSU khi đưa ra rất nhiều dẫn chứng cho việc webgame Tiên Lạc Phàm Trần không hề “trọng Nữ khinh Nam”.

Tiên Lạc Phàm Trần là một webgame thuộc thể loại tiên hiệp với lối thiết kế đẹp mắt, vui tươi theo phong cách Q-Style. Bên cạnh đó, trò chơi cũng góp nhặt thêm vào những trò chơi nhỏ như nhảy Audition, trồng trọt, tắm nắng,…để game thủ thư giãn bên cạnh việc tu luyện hàng ngày. Cũng vì vậy mà sản phẩm này được đánh giá là thích hợp hơn với phái nữ, không phải cày cuốc quá nhiều và có thể tìm thấy niềm vui từ nhiều công việc nhỏ nhặt khác.

Tiên Lạc Phàm Trần không hề bỏ rơi game thủ nam

Mặc dù đang xây dựng cho mình hình tượng của một webgame hướng về phái yếu nhưng đối với những nhân vật nam, Tiên Lạc Phàm Trần vẫn luôn có nhiều sự kiện phù hợp để bảo đảm tính công bằng. Đơn cử như trường hợp của máy chủ Đông Thần khai mở vào ngày 1/3/2013, đi kèm theo đó là hàng loạt nội dung hấp dẫn được phục vụ riêng cho các đấng mày râu.

Tiên Lạc Phàm Trần không hề bỏ rơi game thủ nam

Đại diện NPH GOSU chia sẻ: “Tiên Lạc Phàm Trần không hề bỏ rơi những game thủ nam. Có thể nhận thấy những chi tiết làm nên Tiên Lạc Phàm Trần hầu hết đều chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với nữ giới. Hơn nữa, từ trước đến nay, nhắc đến game thủ người ta thường không chú ý đến nữ giới trong khi họ cũng có khả năng không kém cánh mày râu. Vì thế cho nên khi tạo dựng hình ảnh trong game, nữ giới là đối tượng mà chúng tôi hướng đến để tạo nên sự công bằng hơn chứ không hề có ý thiên vị bên nào cả”.

Trang chủ game: http://tienlac.gosu.vn/

Theo Facebook

Tags : game Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần, Tiên Lạc Phàm Trần online, webgame, webgame Tiên Lạc Phàm Trần


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét