[Webgame] Thần tướng xuất chiến trong Đông Phong

Bản cập nhật sáng nay của Đông Phong sẽ mang đến cho người chơi cơ hội thử thách cửa ải Di Lăng và chiêu mộ 3 thần tướng Quan Vũ, Thái Sử Từ, Tư Mã Ý.

Trận đại chiến Di Lăng diễn ra giữa nhà Thục và Đông Ngô sẽ chính thức bùng phát trong webgame Đông Phong (ĐP) từ hôm nay 1/3/2013. Trong lịch sử, đây là trận chiến khiến quân Thục đại bại bởi kế hỏa công của Lục Tốn và những sai lầm chiến thuật mà Lưu Bị mắc phải. Với bản chất là cuộc tổng tấn công góp phần định ra vận mệnh nhà Thục, tất cả những binh đoàn địch xuất hiện tại Di Lăng sẽ mang lại những thử thách mà game thủ chưa từng gặp trước đó bởi cấp bậc vượt trội và binh lực hùng hậu.

Thần tướng xuất chiến trong Đông Phong

Bên cạnh chiến dịch Di Lăng, người chơi còn có thể tiến thêm một bước trong cuộc đua đến ngôi Thiên Tử thông qua sự xuất hiện của 3 thần tướng Quan Vũ (Thục), Thái Sử Từ (Ngô) và Tư Mã Ý (Ngụy) thuộc 3 binh chủng xạ thủ, bộ binh và mưu sĩ. Xuất hiện lần đầu tiên trong Chiến Thần Điện, người chơi có thể chiêu mộ ba thần tướng này bằng Tướng hồn, một vật phẩm mới chỉ có thể đổi được bằng điểm Quân Công. Tuy nhiên những gì bạn phải bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng, bởi mỗi thần tướng đều sở hữu 2 kỹ năng chủ động cực mạnh và 6 kỹ năng nội tại, vượt xa cả chiến thần Lữ Bố hiện tại.

Thần tướng xuất chiến trong Đông Phong

Sau một thời gian tạm đóng thì sự kiện Dẹp Yên Oa Khấu sẽ tiếp tục trở lại với game thủ ĐP bắt đầu từ 10h sáng ngày 6/03 và kết thúc lúc 24h ngày 8/3/2013. Nếu bạn chưa biết, thì Dẹp Yên Oa Khấu là một hoạt động giúp người chơi tìm được những vật phẩm thuộc hàng “hot” trong thời gian ngắn nhất để củng cố cho binh lực của mình. Khi tham gia, bạn sẽ ngẫu nhiên thu được một lượng lớn Tinh vận, Bạc, Uy vọng, Tinh tú cam, đỏ, Đột Phi lệnh,… hoặc sở hữu cả chiến thần Lữ Bố với sức mạnh vô song.

Trang chủ: http://dp.like.vn/

Theo Facebook

Tags : game Đông Phong, webgame, webgame Đông Phong, Đông Phong, Đông Phong online, Đông Phong Phá


Source : game[dot]playpark[dot]vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét